THỜI TRANG » Thời trang +

Lâm Chi Khanh xinh như công chúa trong hậu trường show diễn áo dài

Chủ nhật, 09/03/2014 11:39

(Ngoisao.vn) - Nữ ca sĩ chuyển giới xinh đẹp tựa công chúa trong hậu trường show diễn áo dài Minh Châu.

Chiều qua (8/3), tại Công viên văn hóa Đầm Sen TP.HCM đã diễn ra chương trình lễ hội Áo dài và hoa. Lễ hội áo dài nhằm tôn vinh giá trị bản sắc văn hóa truyền thống, vẻ đẹp dịu dàng của tà áo dài Việt Nam, trang phục truyền thống của người Phụ nữ Việt Nam. Bên cạnh đó giới thiệu đến du khách, công chúng hình ảnh chiếc áo dài Việt Nam qua từng thời kỳ theo suốt chiều dài lịch sử của dân tộc.

Điểm nhấn của chương trình là BST Áo dài mang tên "Hương sắc" của nhà thiết kế Minh Châu. Với chữ Tâm trong đức Phật tượng trưng cho nhân cách của con người. Áo dài là 1 sự truyền tải về nền văn hóa, cũng như cách nhìn nhận về nét đặc trưng người phụ nữ Việt, dân tộc Việt.

Lựa chọn sen: sen của cách sống, về sức sống, kết hợp chất liệu lụa - là 1 sự dẫn dắt về nét chân lí, cũng như sự hòa quyện nét đẹp bí ẩn của cuộc sống qua tà áo dài. Qua BST này, NTK hy vọng mang lại 1 sự khởi đầu mới cho cái đẹp, nhẹ nhàng, thanh khiết!

Tham gia trình diễn trong BST của Minh Châu gồm các người đẹp: Nhật Kim Anh, Maria Đinh Phương Ánh, Lâm Chi Khanh và cô vợ Thảo Trang của chàng cầu thủ Thanh Bình. Cái tên Lâm Chi Khanh trở thành tâm điểm chú ý của nhiều quan khách cùng giới truyền thông với vẻ đẹp như công chúa khi cô giữ vai trò MC và biểu diễn trên sân khấu.

Lâm Chi Khanh xinh như công chúa trong hậu trường

Lê Thị Phương và NTK Minh Châu

Thảo Trang (Vợ của cầu thủ Phan Thanh Bình)

Đinh Phương Ánh

NTK Minh Châu và Maria Đinh Phương Ánh

Nhật Kim Anh

Các người đẹp trước khi ra sân khấu trình diễn

Lê Thị Phương thướt tha với tà áo dài trắng

Lâm Chi Khanh giữ vai trò MC và biểu diễn trong BST

Thảo Trang...

Đinh Phương Ánh...

... và Nhật Kim Anh dịu dàng, e lệ

NTK Minh Châu được Lâm Chi Khanh và Nhật Kim Anh khoác tay ra chào khán giả

Hoàng Lê, Photo: Việt Khánh & Yannie