THỜI TRANG » Thời trang +

Làm điệu với áo bèo nhún

Thứ tư, 07/03/2012 22:16

(Ngoisao.vn) - Những chiếc áo sơ mi được nhấn nhá bởi những lớp bèo nhún cách điệu không chỉ làm tăng thêm vẻ mềm mại, nữ tính cho bạn gái mà còn góp phần làm cho bộ trang phục của bạn trở nên sang trọng, quý phái hơn rất nhiều.

Với những chiếc áo này, bạn có thể dễ dàng kết hợp với quần hoặc chân váy. Hay những cô gái công sở có thể khoác thêm một chiếc áo vest bên ngoài, như vậy là bạn đã có một phong cách vô cùng trẻ trung mà không kém phần lịch lãm.

Ngoài ra, nếu bạn gái nào có vóc dáng mi nhon thì đây là trợ thủ đắc lực giúp bạn "ăn gian" cho vóc dáng của mình.

Với chiếc áo vàng có lớp nhún cách điệu trước ngực này rất hợp cho những cô nàng có làn da trắng. Bạn có thể dễ dàng kết hợp với chân váy hay quần jean đều được. Bạn cũng đừng quên những phụ kiện đi kèm nhé, bởi chúng sẽ giúp trang phục của bạn trở nên sang trọng và đáng yêu hơn rất nhiều.

Những chiếc sơ mi có gam mầu đậm cùng lớp bèo nhún dọc theo cúc áo sẽ giúp bạn nổi bật với phong cách cổ điển. Bạn sẽ thấy mình dịu dàng hơn khi kết hợp chúng với chân váy công sở và một kiểu tóc gọn gàng trang nhã.

Cô gái trẻ trung, năng động là đây! Chỉ với chiếc áo sát nách nhưng những lớp bèo nhún trước ngực đã giúp cho trang phục của bạn trở nên lịch lãm, trẻ trung hơn. Với chiếc áo này, bạn gái có thể kết hợp với quần, chân váy đen hay trắng đều giúp bạn nổi bật dù ở bất cứ đâu.

Minh Hiền