THỜI TRANG » Thời trang +

Làm mới mái tóc đón hè với Salon Thu Hoài

Thứ bảy, 14/05/2011 09:02

Salon Thu Hoài với phong cách chuyên nghiệp và giá thành hợp lý sẽ đem đến cho bạn mái tóc trẻ trung tươi mới đón hè sang.

“Phong cách chuyên nghiệp - Chất lượng tốt nhất - Giá thành hợp lý”  

Salon Thu Hoài với 20 năm kinh nghiệm về ngành tóc, với các nhân viên đã từng đi du học nhiều nước trên thế giới : London, Italy, Hàn Quốc, Singapo, Thượng Hải . . . và đã được học ở các trường nổi tiếng như: Tony & Guy, Vidalsasoon , Pivotpoint . . .    Đến với hair salon Thu Hoài bạn sẽ đươc sử dụng những sản phẩm nổi tiếng : Goldwell, Elgon, Loreal, Label.M , Toni & Guy, Davines... Với kỹ thuật và phong cách chuyên nghiệp hair salon Thu Hoài sẽ làm hài lòng các bạn. Hãy đến salon Thu Hoài để sở hữu mái tóc ngắn, trẻ trung năng động và đầy cá tính trong mùa hè này.

Với mục tiêu tất cả vì khách hàng và làm vừa lòng khách hàng với chất lượng đẳng cấp Quốc tế, Salon Thu Hoài mang đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp, giá cả hợp lý. Salon Thu Hoài sẽ mang lại vẻ đẹp mái tóc hợp với xu hướng thời trang tóc thịnh hành trên thế giới cho mọi người dân Việt Nam, vì người Việt và tôn vinh vẻ đẹp Việt.

Nhân dịp 30-4, 1-5 và theo chương trình khuyến mại mùa hè, Hair salon Thu Hoài sẽ giảm 10% cho các dịch vụ về tóc từ ngày 1/5 đến hết 30/7/2001

Hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Beauty Salon Hair & Spa Thu Hoài Số 54 Ngõ 188 Quán Thánh - Ba Đình - Hà Nội

Điện thoại: 0902170206

Xinh Xinh