THỜI TRANG » Thời trang +

Làm mới mình bằng phong cách cổ điển

Thứ hai, 22/08/2011 11:37

Để trở thành một cô gái thật nổi bật giữa phố đông? Bạn hãy chuẩn bị cho mùa mới bằng những trang phục với đường nét tự do, màu sắc sống động cùng chất liệu denim trẻ trung, năng động.

Thời trang là một vòng quay bất tận. Phong cách của những năm 70 đang trở lại và chiếm được cảm tình rất lớn của các bạn trẻ. Vậy làm thể nào để có một vẻ ngoài cổ điển mà không kém phần hiện đại?.

Bạn có thể cảm nhận được những người phụ nữ mạnh mẽ, tạo bạo trong bộ trang phục này. Vào những năm 70 của thế kỉ trước là thời điểm mà các phong trào phụ nữ đứng lên giành quyền lợi cho mình diễn ra sôi nổi nhất. Ngoài ra cũng là sự xuất hiện của những ngôi sao âm nhạc, diễn viên điện ảnh huyền thoại ra đời như ABBA, Bonnie M, Jimi Hendrix, Janis Joplin, Jackson 5 hay Queen. Vì vậy, thời trang của phái nữ cũng vì thế mà được quan tâm hơn rất nhiều.

Thời trang những năm 70 đi theo 2 phong cách chính là hippie và rock. Những phục trang phóng khoáng và tự do sẽ như một làn gió mới đối với phong cách thời trang của bạn. Đừng ngại ngần, hãy làm mới mình bằng những trang phục này. Bạn cũng có thể tìm kiếm một vài món đồ trong tủ quần áo của mẹ mình để có được một món "đồ cổ" thực sự. Chắc chắn bạn sẽ trở thành một cô gái nổi bật và cá tính nhất.

Các hãng thời trang tên tuổi như Marc Jacobs, Gucci, Mulberry, Halston hay  Diane von Fustenberg đều mang cảm hứng của những năm 70 vào bộ sưu tập mới nhất của mình. Họ đem đến một sức sống mới cho đầm maxi, jumpsuit, quần ống loe, jean hay những đôi giày "platforms" bằng họa tiết sống động cùng màu sắc tươi sáng tràn đầy sức sống.

Nếu váy maxi mang đến vẻ nữ tính nhưng vẫn rất phóng khoáng thì những bộ jumpsuit lại có gì đó năng động và rất cá tính. Quần ống loe kết hợp cùng giày "platforms" để trở thành một cô gái táo bạo với đôi chút nổi loạn. Mỗi loại trang phục và kết hợp lại mang một phong cách, cá tính riêng biệt phù hợp với từng người.

Bạn cũng có thể lựa chọn style nhẹ nhàng hơn với chân váy chữ A kết hợp cùng áo sơ mi denim hoặc áo phông họa tiết ngộ nghĩnh cũng giày búp bê. Ai nói thời trang những năm 70 chỉ dành cho người già?

Dưới đây là một số gợi ý từ các bạn trẻ trên thế giới:

Nhật Anh - Shiningtrends
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới