THỜI TRANG » Thời trang +

Làm ơn đừng mặc váy hoa nữa, 'váy tình đầu' đang thịnh hành trong mùa hè này, đẹp lắm!

Chủ nhật, 03/07/2022 06:23

Váy là một trong những item tiện lợi nhất, bất cứ khi nào dù mặc ở nhà, đi dạo hay làm việc ở nơi công sở cũng đều tôn lên vẻ gợi cảm, yêu kiều của một người phụ nữ.

Một trong những kiểu váy đang thịnh hành trong mùa hè năm nay đó chính là chiếc “váy tình đầu”, nó mang đến hơi thở mới mẻ khiến người ta thoạt nhìn cảm thấy lãng mạn hơn, rất thích hợp cho mùa hè. Sở dĩ gọi là ''váy tình đầu'' bởi nó mang đến cảm giác tinh khôi, dịu dàng như mối tình đầu.

So với những bộ váy hoa rườm rà, chị em gần đây có xu hướng diện "váy tình đầu" để tôn lên vẻ thanh lịch thuần khiết của mùa hè, trở thành mỹ nhân trong phút chốc!

Là đại diện của sự thanh lịch và trí tuệ, váy sơ mi chắc chắn là món đồ không thể bỏ qua của mùa hè.

Điểm chung của những ''chiếc váy tình đầu'' nằm ở việc lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng và trang nhã.

Kiểu váy sơ mi nhẹ nhàng, thanh lịch và nữ tính, chỉ cần kết hợp thêm với túi xách thời trang là đủ.

Tốt nhất bạn nên chọn váy sơ mi dài ngang bắp chân, không quá ngắn sẽ làm lộ khuyết điểm, cũng không quá dài để ''vùi lấp'' tỷ lệ cơ thể

Mấu chốt của việc diện những chiếc váy dáng dài là phải chú ý tới chiều cao của vòng eo, những chiếc váy có bản rộng và quá dài dễ trông giống như mặc đồ ngủ.

Chị em nào muốn mặc váy sơ mi ngắn thì có thể học theo phong cách của blogger trên, thêm thắt nơ trông rất cá tính, tỉ lệ rất đẹp và hoàn hảo.

Nếu bạn muốn thời trang hơn, thêm một số phụ kiện, kính râm và túi xách cùng tone màu là sự lựa chọn tốt.

Những chiếc váy tone màu nhẹ nhàng giúp chị em xuất hiện luôn gợi cảm, yêu kiều và cuốn hút.

Những cô gái thích vẻ ngoài nữ tính nhất định không thể bỏ qua chiếc váy màu kem trong mùa hè này, đây là một item “siêu phẩm” giúp giảm tuổi tác, tạo nên sự nhẹ nhàng, nữ tính.

Những chiếc váy có tone màu nhẹ nhàng sẽ tạo cảm giác mở rộng thị giác, vì vậy hãy cố gắng tìm kiếm kiểu váy có cổ vuông hoặc thiết kế chiết eo trong việc lựa chọn váy màu kem, chúng sẽ khiến bạn trông gầy hơn.

Váy màu kem với đặc tính nhẹ nhàng của riêng nó có thể mặc thoải mái, tạo nên một tổng thể nhẹ nhàng, nữ tính. Bạn nhất định phải chọn nó trong mùa hè này!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới