THỜI TRANG » Thời trang +

Làm sao để mặc 'màu xanh đen ' thật lộng lẫy và sang trọng, những cách phối đồ này rất đẹp mắt, chị em có thể tham khảo

Thứ ba, 03/05/2022 06:23

Trong thế giới màu sắc sặc sỡ, nhiều người yêu thích chọn quần áo màu xanh đen, nó thể hiện sự sang trọng và quý phái, điềm tĩnh nhưng không rập khuôn. Vậy làm sao để mặc "màu xanh đen" thật lộng lẫy và sang trọng, những cách phối đồ này rất đẹp mắt, chị em có thể tham khảo.

Xanh đen và tím

Cả hai màu xanh đen và tím đều là màu của giới quý tộc, đều mang lại sự cao cấp và quý phái. Sự kết hợp giữa 2 màu này khiến người mặc trông thật sang trọng.

Áo phông dài tay hở lưng màu xanh đen cùng quần ống đứng màu tím nhạt khiến tổng thể màu sắc đơn giản và rất cao cấp. Áo sơ mi xanh đen phối với chân váy chữ A màu tím, trông lộng lẫy, trang nghiêm, thanh lịch mà không mất đi vẻ nữ tính.

Xanh đen và trắng

Khi màu xanh đen kết hợp với màu trắng tinh khiết, chúng sẽ giúp tôn lên sự sang trọng của từng màu. Sự sang trọng của màu trắng và sự quý phái của màu xanh đen được kết hợp với khí chất tao nhã và trí tuệ.

Vào mùa hè, hãy chọn một chiếc váy lửng màu xanh đậm và kết hợp với áo sơ mi trắng. Sự thanh lịch bộc lộ một chút nữ tính sôi nổi, và có một khí chất “hack” tuổi. Chị em công sở có thể chọn áo sơ mi kiểu Pháp có thiết kế điệu đà và chân váy màu xanh đen để tạo vẻ trí thức, năng động và nữ tính nơi công sở.

Màu xanh đen chứa nhiều tông đen, màu đậm nhưng không hề nặng nề, nó còn rất thân thiện với làn da vàng của người Châu Á chúng ta, giúp tôn da người mặc.

Vì vậy, trong mùa hè, bạn có thể mạnh dạn khoác lên mình màu xanh đen cho phần thân trên. Chiếc áo sơ mi basic màu xanh đen rất thích hợp để mặc đi làm, phối với quần ống rộng màu trắng, vừa đơn giản lại rất cao cấp. Để thoải mái hơn, bạn có thể chọn áo sơ mi kiểu Pháp màu xanh đen với quần tây màu be, cũng rất mới mẻ và hợp khí chất.

Xanh đen và vàng

Màu xanh đen và màu vàng một sự kết hợp hoàn hảo. Vào mùa hè, bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi cộc tay hoặc áo phông màu xanh đen kết hợp với chân váy màu vàng để tạo sự tươi sáng và tràn đầy sức sống cho chiếc váy của mình.

Áo sơ mi Pháp lệch vai màu xanh đen cũng có thể kết hợp với quần jean. Tổng thể hơi tối nhưng với chiếc túi màu vàng, bạn có thể khiến cả người bừng sáng ngay lập tức.

Xanh đen và xanh lam

Sự kết hợp của hai màu tương đồng là cách dễ nhất để mặc nó với cảm giác sang trọng. Độ đậm nhạt của các màu khác nhau, nhưng màu tổng thể thuộc cùng một hệ màu, có mức độ khác nhau và có thể phối hợp, đơn giản nhưng vô cùng cao cấp.

Vào mùa hè, hãy chọn một chiếc áo sơ mi voan màu làm với quần ống rộng màu xanh đen, hoặc áo phông xanh đen phối cùng chân váy midi màu xanh lam. Màu sắc phối đơn giản, sang trọng mà không làm mất đi vẻ nữ tính nhẹ nhàng, thanh lịch.

Váy xanh đen

Nếu không giỏi trong việc phối màu, bạn cũng có thể chọn cho mình một chiếc váy màu xanh đen vào mùa hè. Phụ nữ trưởng thành có thể chọn những chiếc váy có họa tiết được cắt may ba chiều sẽ rất trang nghiêm và thanh lịch, cũng như cao cấp hơn.

Chiếc váy chấm bi nhỏ màu xanh và trắng, hay chiếc váy in họa tiết màu xanh đen sẽ nhẹ nhàng và lãng mạn hơn và nữ tính hơn, nhưng dù là màu trơn hay in, váy xanh đen vẫn đặc biệt thanh lịch và quý phái và sang trọng.

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới