THỜI TRANG » Thời trang +

Làm sao khi mặc quần legging bị lộ ngấn kém duyên và mẹo giúp bạn thoát khỏi những tình huống khó xử?

Chủ nhật, 05/11/2023 12:28

Phải làm sao khi mặc quần legging bị lộ khuyết điểm, vết mực trên quần áo, giày ướt... dưới đây là những gợi ý dành cho bạn.

Mẹo mặc quần legging

Nếu quần legging làm nổi bật những khuyết điểm trên dáng người của bạn thì vẫn có cách để khắc phục. Lấy chiếc quần tất cũ và cắt chúng thành quần short. Hãy mặc bên dưới quần legging để làm cho chiếc quần bó của bạn trông nuột hơn.

Mẹo khắc phục khi mặc quần legging bị lộ khuyết điểm.

Đổ mồ hôi ở vòng một

Nếu nhận thấy vùng vòng một tiết ra khá nhiều mồ hôi khi tập luyện, bạn có thể sử dụng băng vệ sinh hàng ngày để tránh những vết ố khó chịu trên quần áo. Đơn giản chỉ cần đặt vào áo lót của bạn và chúng sẽ thấm mồ hôi.

Vấn đề về dây kéo

Khi dây kéo trên quần áo của bạn bị kẹt, bạn có thể sử dụng bút chì thông thường. Dùng đầu bút chì chà xát cả hai mặt của dây kéo rồi nhẹ nhàng kéo ra.

Vết mực

Mực bút của bạn rỉ ra ngoài và để lại vết ố trên quần áo? Gel rửa tay kháng khuẩn thông thường sẽ giúp ích cho bạn. Đặt một miếng vải hoặc khăn giấy dưới vết mực để thấm mực, vắt một chút chất khử trùng lên vết bẩn rồi dùng khăn ăn hoặc miếng bông chà xát. Sau đó giặt sạch khu vực đó.

Giày ướt

Bạn có thể làm khô giày ướt bằng cát vệ sinh cho mèo. Đổ cát vệ sinh cho mèo vào một túi nhỏ, buộc lại và nhét vào giày của bạn qua đêm. Nó sẽ hấp thụ tất cả độ ẩm. Việc đổ natri bicarbonate vào giày cũng sẽ rất hữu ích để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn có thể dẫn đến mùi khó chịu.

Giày trơn

Bạn có thể sử dụng giấy nhám nếu giày của bạn bị trượt. Chà đế giày theo chuyển động tròn.

Váy kéo cao

Bạn muốn mặc một chiếc váy liên tục bị phồng lên? Không khó! Sử dụng keo xịt tóc để giữ cố định. Đơn giản chỉ cần vẩy nó lên đùi và váy sẽ không bị phồng lên.

Kẹo cao su dính trên quần áo

Nếu kẹo cao su dính vào quần áo, bạn có thể dùng băng keo. Dán một dải băng dính vào kẹo cao su và xé nó ra. Lặp lại điều này nhiều lần.

Ánh Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới