THỜI TRANG » Thời trang +

Lâm Tâm Như khiến ai cũng ngưỡng mộ khi để mặt mộc ra đường ở tuổi 42

Chủ nhật, 05/08/2018 21:57

Ở tuổi 42, Lâm Tâm Như tự tin khoe gương mặt mộc với làn da mịn màng và ưa nhìn.

Ngày 5/8, giới săn ảnh bắt gặp Lâm Tâm Như xuất hiện ở sân bay Bắc Kinh. Dù không trang điểm son phấn nhưng cô vẫn được khen ngợi bởi gương mặt mộc mịn màng, ưa nhìn dù đã ở tuổi 42. Phong cách thời trang của bà xã Hoắc Kiến Hoa cũng khá trẻ trung, năng trộng với quần jeans, áo phông trắng, giày sneakers.

Được biết, nhiều người tán dương Lâm Tâm Như với những lời có cánh như "nhan sắc vượt thời gian", "nữ thần nhan sắc" nhưng trong một cuộc phỏng vấn, cô bày tỏ: “Tôi tự thấy mình không đủ đẹp, không thể đảm nhận vai trò nữ thần trong lòng mọi người”.

Lâm Tâm Như khoe mặt mộc xinh đẹp ra đường ở tuổi 42

Nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách tự nhận mình là người đơn giản và luôn cố gắng cười thật nhiều hàng ngày. Chính điều này đã mang đến cho cô niềm vui, sức sống và trẻ lâu. Ngoài ra, Lâm Tâm Như luôn có cách chăm sóc da tự nhiên nhất. Cô uống đủ nước, đắp mặt nạ thường xuyên, hạn chế trang điểm. Nếu không đóng phim hoặc tham gia các hoạt động giải trí, cô luôn thích để mặt mộc.

Ngày 31/7 vừa qua là kỷ niệm 2 năm ngày cưới của vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa. Chia sẻ với báo giới, Hoắc Kiến Hoa cũng khen ngợi vợ là người tuyệt vời và yêu Lâm Tâm Như nhiều nhất.

Cô thường xuyên sử dụng phương pháp làm đẹp tự nhiên để dưỡng da

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới