THỜI TRANG » Thời trang +

Làm thế nào để ăn mặc thời trang hơn trong mùa thu? Quần ống rộng + giày mũi nhọn = sự kết hợp ngầu, thanh lịch và cao ráo

Thứ bảy, 23/09/2023 13:28

Một trong những sự kết hợp vô cùng ăn ý và thanh lịch ngày thu đó là quần ống rộng và giày mũi nhọn, chị em nhanh tay học hỏi theo nhé!

Trong mỗi mùa đều có những sự kết hợp khác nhau. Vào mùa thu năm nay, sự kết hợp đang gây chú ý là “quần ống rộng + giày mũi nhọn”. Kiểu mix này không chỉ thanh lịch mà còn rất thời trang và cao ráo.

Vì sao “quần ống rộng + giày mũi nhọn” trở thành sự kết hợp thời thượng nhất mùa thu năm nay?

Thoáng mát và bắt mắt, thể hiện cá tính của bạn trong mùa thu

Trang phục mùa thu hướng tới thời trang và đẹp mắt. Quần ống rộng mang đến cho bạn vẻ đẹp vừa sành điệu vừa che đi da thịt.

Nếu thích vẻ đơn giản thì bạn có thể chọn quần ống rộng tông màu đen, trắng, be. Còn nếu thích sự nổi bật thì có thể chọn quần ống rộng màu hồng, denim, hay xanh... Kết hợp quần ống rộng với giày mũi nhọn sẽ tăng thêm vẻ đẹp tinh tế cho phái đẹp ở mọi góc nhìn.

Thời trang và hiện đại, dễ dàng biến thành cô nàng sành điệu

Việc tô điểm một đôi giày cao gót sẽ ngay lập tức nâng cao khí chất của bạn. Quần ống rộng cạp cao kết hợp tốt nhất với giày cao gót dài đến mắt cá chân để có vẻ ngoài khí chất.

Bạn có thể chọn kiểu quần ống rộng nào để mặc trong mùa thu?

Nếu bạn có bụng béo và eo rộng, bạn cũng có thể thử mẫu quần ống rộng lưng cao, eo xếp ly. Quần xẻ ống rộng thân thiện hơn với những cô nàng có bắp chân to. Nếu không đủ cao, bạn nên "kết thân" với giày cao hơn một chút.

Quần ống rộng denim mang phong cách độc đáo nhưng không kém phần trẻ trung và phóng khoáng. Phụ nữ lớn tuổi cũng có thể làm suy yếu cảm giác về tuổi tác khi mặc style này.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới