THỜI TRANG » Thời trang +

Làm thế nào để áo len cơ bản 'từ chối sự tầm thường'? 3 công thức này rất thiết thực và giúp bạn mặc thời trang và đẳng cấp

Chủ nhật, 23/01/2022 06:47

Bạn có thể tìm thấy vài chiếc áo len trong tủ quần áo của mình nhưng lại không thể mặc và có cảm giác thời trang như ý muốn. Hôm nay mình chia sẻ cho các bạn 3 công thức mặc áo len mùa đông như thế nào để không bị xuề xòa mà rất thời trang và đẳng cấp.

1. Áo len + quần bò

Ai cũng có áo len và quần jean. Bạn sẽ mặc chúng cùng nhau vào mùa đông chứ? Khi chọn áo len, hãy cố gắng tránh những kiểu quá phức tạp, nếu không sẽ rất dễ lộ ra vẻ ngấn mỡ.

Áo len trắng đơn giản và rộng rãi với thiết kế cổ cao trong thời tiết này. Quần bò jean chọn một phiên bản cạp cao, nhét vạt trước của áo len vào cạp quần, áo len không chỉ yếu giúp bạn che phần mỡ bụng, mà còn giúp bạn hack chiều cao đáng kể đó.

Nếu bạn muốn có cảm giác thứ bậc, chỉ cần mặc một chiếc áo ghi lê dệt kim bên ngoài áo len, cổ chữ V lớn, có hiệu ứng đặc biệt là làm cho khuôn mặt nhỏ đi.

Dù cao hay gầy thì nhất định phải có eo cao. Ngoài cách nhét vạt trước áo len bên trong, bạn cũng có thể nhét áo len gile như vậy. Nó cũng khá thời trang khi chỉ nhét nó ở bên cạnh.

Khi bạn gái chọn áo len thì bản ngắn là sự lựa chọn hàng đầu, dù không che đi những góc cạnh, nó có thể mặc được với phần trên ngắn và phần dưới dài. Các ống quần được cuộn lại và có vẻ cao.

Tết sắp đến rồi, bạn đã chuẩn bị cho mình một chiếc áo len đỏ nào chưa? Nó cũng rất phù hợp với quần jean.

2. Áo len + Váy

Hầu hết những chiếc áo len chúng ta mặc đều đơn giản và cơ bản. Lúc này, sự phù hợp của phần thân dưới sẽ phong phú hơn. Bạn có thể thử váy hoa và váy kẻ caro.

Màu trắng nhạt mang đến cho người nhìn cảm giác tươi mới và trang nhã, tôn lên chiếc vòng cổ cũng khá có khí chất. Phối với váy hoa đậm hơn một chút là cảm giác đơn giản.

Đội một chiếc mũ đen nhỏ cũng có thể tạo thêm một chút ngọt ngào cho bạn. Kiểu này quá bắt mắt khi dạo phố.

Loại áo len đan móc này phong phú hơn về mặt thị giác, cùng với chiếc cổ chữ V nhỏ được nâng cấp này, nó rất thời trang.

Mặc một chiếc váy hoa đơn giản và thanh lịch, như vậy bạn chính là "nữ thần của văn học và nghệ thuật". Chân váy chữ A siêu hợp, dù chủ nhân của nó có dáng chân nào đi chăng nữa.

Ngoài cách mặc những chiếc váy này, bạn cũng có thể thử với váy hoa. Áo lửng + cạp cao + váy chữ A là sự phối hợp tuyệt vời khác giúp tôn dáng.

3. Áo len cao cổ + áo choàng

So với cổ tròn thì mình thấy áo len cổ lọ thích hợp với áo choàng hơn. Cổ áo cao hơn có thể tạo thêm lớp xếp tầng cho cổ, trong khi áo tròn không thể mang lại.

Áo len cổ lọ màu trắng nhẹ nhàng thì nên phối hợp với áo choàng đen, sự tương phản về màu sắc của trắng và đen sẽ làm nổi bật hơn.

Những cô nàng thấp bé muốn diện áo dài hãy thử chọn thiết kế chít eo, thắt lưng không những có thể thu hẹp vòng eo mà còn tối ưu tỉ lệ để tôn lên chiều cao.

Điều quan trọng nhất để mặc trong mùa đông, tất nhiên, là sự kết hợp . Mặc áo khoác sáng màu nhất định phải mặc thêm áo len cổ lọ màu đen, hiệu quả giảm béo thị giác cũng khiến bạn hài lòng.

Áo khoác của tôi không đậm cũng không nhạt. Bên trong nên mặc áo len màu gì? Tác dụng của một chiếc áo len cổ lọ màu trắng trong chiếc áo choàng màu nâu nhạt là gì?

Áo len là một trong những món đồ nhất định phải mặc trong mùa đông, chỉ cần bạn lựa chọn kỹ năng kết hợp phù hợp thì bạn cũng có thể diện nó với vẻ ngoài sang trọng và thời thượng.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới