THỜI TRANG » Thời trang +

Làm thế nào để bạn trông tươi sáng và sang trọng trong trang phục mùa thu? Bạn có thể thử những màu phổ biến này để lên đồ cực đẹp

Thứ năm, 22/08/2024 08:40

Vào mùa thu, chị em muốn ăn mặc thật thời trang, nổi bật thì hãy cùng tham khảo những phong cách sau đây nhé!

Màu đào nhẹ nhàng

Đầu thu tràn ngập không khí lãng mạn nên chị em có thể thử sức với những gam màu đào nhẹ nhàng. Đó là màu hồng có độ bão hòa thấp, trông có vẻ mờ ảo, thanh lịch và nữ tính hơn.

Lựa chọn áo cardigan dệt kim màu xám và chân váy Hepburn màu đào mềm mại, trẻ trung và cao cấp, phù hợp với những cô gái trưởng thành. Sơ mi bóng đào mềm mại giản dị, phóng khoáng hơn, kết hợp với sọc hồng tím khoai môn bên trong lại đầy ngọt ngào.

Những cô gái có tông màu da không được trắng lắm nên giảm độ bão hòa khi chọn màu hồng đào nhẹ nhàng với một chút tông màu xám sẽ trông trắng hơn và có cảm giác sang trọng hơn.

Chiếc áo sơ mi vải lanh màu hồng đào mềm mại mang vẻ hoài cổ, có họa tiết và cao cấp hơn. Kết hợp với quần short cùng màu, nó có vẻ ngoài nhẹ nhàng và tự nhiên.

Nếu muốn trông trắng hơn và giảm tuổi tác, bạn có thể chọn màu đào nhẹ nhàng và dịu dàng hơn. Mặc với màu trắng sẽ tăng cảm giác sảng khoái. Một chiếc áo sơ mi màu đào mềm mại có thể phối cùng vest trắng. Cách phối màu này trông nữ tính và thanh lịch.

Màu xanh hải quân

Màu xanh hải quân là màu xanh êm dịu, gần gũi với màu đen nhưng trông sang trọng hơn màu đen và có tác dụng làm trắng tốt hơn. Đây cũng là màu được ưa chuộng trong mùa thu đông năm nay.

Đối với những cô gái trưởng thành, sự kết hợp giữa màu xanh navy và màu nâu rất được khuyến khích. Nó thanh lịch và trí tuệ mang lại cảm giác sang trọng nhẹ nhàng. Một chiếc áo len màu xanh nước biển kết hợp với quần ống rộng màu nâu, sự kết hợp tương phản giữa các màu sắc sẽ tạo nên vẻ thời trang và cao cấp.

Đầu thu, bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi vải lanh màu xanh navy hoài cổ, kết hợp với quần ống rộng hoặc váy dài cùng màu. Nó mang vẻ đẹp trầm lắng của thời gian, lại có hương vị nhàn nhã.

Khoai môn tím

Đầu thu luôn có tông màu nhẹ nhàng, trong lành. Bạn cũng có thể chọn những gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng hơn như màu tím khoai môn. Màu tím khoai môn là màu tím nhạt không kén tông da, sạch và tươi trẻ, có tác dụng tôn trắng và giảm tuổi tác rất tốt.

Áo len kết hợp với váy dài tím khoai môn, gam màu tươi sáng nhẹ nhàng, rất phù hợp với tiết trời đầu thu, mang lại cảm giác lãng mạn, tươi mới.

Màu đất

Những gam màu đất rất phù hợp với mùa thu. Tông màu này mang đến cho chúng ta vẻ đẹp ấm áp và trí tuệ.

Trong số các tông màu đất, kaki được khuyên dùng nhiều hơn. Áo kaki phối sơ mi trắng xếp lớp bên trong tạo vẻ tươi tắn, thật hoành tráng. Kết hợp với quần kaki ống rộng tăng thêm nét quyến rũ và rất phù hợp với những cô gái trưởng thành...

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới