THỜI TRANG » Thời trang +

Làm thế nào để mặc chân váy xếp ly nhìn ưng mắt trong mùa đông? Đây là những cách mix cực ngọt ngào và thời trang

Thứ ba, 14/12/2021 06:52

Những tín đồ thời trang thứ thiệt không thể thiếu chân váy xếp ly trong ngày đông.

Nói đến váy xếp ly, chúng ta nghĩ ngay đến những chiếc váy có độ dài qua đầu gối, ngang bắp chân với đường xếp ly điệu đà. Từ những năm 1950, váy xếp ly đã trở thành trào lưu nhưng vài năm trở lại đây, item này "làm mưa làm gió" trên các diễn đàn thời trang, mọi đường phố. Từ hè sang đông, chiếc váy này đều được quý cô lựa chọn.

Ở lứa tuổi nào hay vóc dáng nào, phái yếu cũng có cũng thể diện váy xếp ly. Khi mặc lên, bạn sẽ dễ có được vẻ đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn và duyên dáng. Ngoài ra, nếu khéo mặc, váy xếp ly còn che đi được đôi chân to béo, thân hình mỡ thừa.

Những cách mix váy xếp ly cực ngọt ngào và thời trang

Với váy xếp ly, bạn có thể kết hợp với áo len đủ loại kiểu dáng. Nếu là người sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, bạn nên mix với áo len lửng. Còn người cao ráo, bạn nên chọn áo len dáng suông rộng trông sẽ rất thời trang, phóng khoáng. Còn người béo, bạn nên chọn gam màu tối để che lấp khuyết điểm nhé.

Ngoài ra, bạn có thể mặc váy xếp ly với áo khoác lông, áo da, áo blazer, áo phao, áo kaki... đều phù hợp. Ngoài ra, các cô gái nên mix thêm phụ kiện như túi xách, boots, giày thể thao... để giúp mình tự tin hơn.

Để nổi bật, bạn nên lựa chọn váy và áo bên trên màu khác nhau hoặc mặc cùng tông để tôn nên vẻ trang nhã, dịu dàng nhất. Nói chung, váy xếp ly mang nét đẹp trẻ trung, thanh lịch nên đừng bỏ lỡ trong ngày đông nhé.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới