THỜI TRANG » Thời trang +

Làm thế nào để mặc đẹp ngày lạnh? Tìm hiểu trang phục hàng ngày của các blogger thời trang, nó có vẻ giản dị nhưng rất khí chất

Thứ ba, 08/11/2022 09:35

Nếu bạn chưa biết cách mặc đẹp trong ngày lạnh thì có thể tìm hiểu trang phục hàng ngày của các blogger thời trang, bạn sẽ nâng tầm được phong cách của mình.

Quần jean và áo khoác dáng dài là combo có thể giúp tạo cái nhìn về chiều cao. Đây là trang phục giản dị nhưng rất linh hoạt trong mọi hoàn cảnh, không bị giới hạn bởi độ tuổi và vóc dáng.

Có thể thấy, các blogger rất chuộng cách mặc áo len + áo khoác ngoài kết hợp quần jeans hoặc quần tây. Đặc biệt với việc diện thêm những đôi boot ngắn cổ hoặc giày thể thao, trông sẽ rất sành điệu, năng động.

Nếu muốn tạo sự dịu dàng thì bạn hoàn toàn có thể mặc váy dài, váy liền kết hợp áo choàng. Tuy nhiên, set đồ này hợp hơn với những cô nàng có vóc dáng cao ráo, thanh thoát.

Với cô nàng dáng người thấp bé thì cân nhắc với áo khoác dáng dài, nên "kết thân" với áo dáng ngắn để tạo tổng thể gọn gàng hơn.

Mùa đông năm nay, rất nhiều áo khoác thịnh hành và được tín đồ thời trang lăng xê. Áo khoác lông, áo dạ, áo da, áo kaki... đều có thiết kế thông minh, hợp với nhiều vóc dáng hay sở thích của chị em.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới