THỜI TRANG » Thời trang +

Làm thế nào để mặc những bộ vest đầu thu thời trang hơn? 4 công thức phù hợp để dễ dàng đạt được vẻ đẹp cao cấp

Thứ năm, 14/09/2023 05:41

Những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp và sang trọng hơn khi mặc vest trong những ngày đầu thu.

1. Áo vest + quần ống rộng

Đối với áo vest, bạn có thể chọn kiểu dáng thời trang và chất liệu đẹp một chút. Quần jean hay quần vải ống rộng cũng đều rộng rãi và sành điệu, mang vẻ đẹp giản dị, phóng khoáng và không hề kén chọn, là phong cách mà ai cũng có thể tự tin diện.

Quần jean ống rộng, cho dù kết hợp với kiểu áo nào cũng có thể làm nổi bật yếu tố sang trọng lẫn cổ điển. Đặc biệt là chiếc quần ống rộng denim màu xanh đậm càng phù hợp với không khí mùa thu.

Với những phụ nữ trưởng thành, nếu không muốn diện kiểu quần jeans ống rộng thì có thể thử phong cách tương đối thanh lịch như quần vải ống rộng, vừa cao cấp vừa nhẹ nhàng.

Nhìn chung, việc kết hợp áo vest tông màu nhẹ nhàng với quần ống rộng cùng màu để tôn lên vẻ đẹp nhã nhặn. Phong cách này phù hợp với những phụ nữ trưởng thành và công sở. Nếu muốn khí chất nổi bật hơn, bạn cũng có thể mix thêm một chiếc khăn lụa và tô một chút son đỏ để tổng thể gương mặt rạng rỡ hơn.

2. Áo vest + quần jeans ống đứng

Kết hợp áo vest với quần jeans ống đứng là cách phối đồ cơ bản. Nếu bạn muốn trông cao và thon thả hơn thì việc lựa chọn combo này là sự lựa chọn đúng đắn.

Quần jeans ống đứng là kiểu quần có đường cắt thẳng từ trên xuống, độ rộng vừa phải. Nó không chỉ mang đến vẻ đẹp khí chất mà còn rất gọn gàng. Đó là lý do nhiều blogger thời trang lựa chọn món đồ này mỗi lần ra đường.

Bởi phong cách quần jean ống đứng đơn giản và thanh lịch hơn nên khi kết hợp với phụ kiện, bạn cũng nên lựa chọn item nhẹ nhàng.

Những cô nàng nhỏ nhắn có thể chọn kiểu dáng cạp cao khi chọn quần jean ống đứng để giúp nâng cao vòng eo và tối ưu hóa tỷ lệ, giúp đôi chân trông thon gọn và dài hơn.

3. Áo vest + quần âu

Một bộ trang phục thoải mái nhưng vẫn rất giản dị và sang trọng đó là áo vest + quần âu. Vào những ngày đầu thu, bạn hoàn toàn có thể diện phong cách này đi học, đi chơi hay đi làm.

4. Áo vest + váy

Áo vest không chỉ có thể kết hợp với nhiều loại quần khác nhau mà còn có thể kết hợp hoàn hảo với váy. Dù là đầm in họa tiết hay váy suông thanh lịch khi mix cùng áo vest sẽ toát lên vẻ đẹp vừa mạnh mẽ vừa mềm mại, vừa thời trang vừa nữ tính.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới