THỜI TRANG » Thời trang +

Làm thế nào để mặc quần tất có cảm giác sang trọng? Hãy nhớ nguyên tắc '3 không', sẽ trông rất Tây và thể hiện khí chất

Thứ bảy, 07/01/2023 19:34

Quần tất mỏng, nhẹ nhàng dễ tạo vẻ mỏng manh, nữ tính trong set đồ mùa đông. Tuy nhiên, nhiều bạn gái nếu không cẩn thận sẽ có xu hướng mặc lòe loẹt và rẻ tiền khi mặc quần tất.

Màu sắc nên đơn giản, trong sáng, không quá sặc sỡ (chủ yêu nên chọn màu đen và tối)

Chọn tất có màu sắc và hoa văn quá sặc sỡ khi phối đồ sẽ làm phân tán sự chú ý của mọi người. iống như loại tất có chấm bi lớn màu đen này, tất chấm bi rất được ưa chuộng trong năm nay, nhưng các chi tiết chấm bi quá lớn lại khiến chúng trông rất lòe loẹt, tốt nhất nên chọn tất đồng màu.

Màu sắc của tất và quần áo phải nhất quán và độ tương phản không được quá lớn

Ở cô gái bên trái, màu sắc của quần tất và trang phục rất tương phản, chiếc áo sơ mi trắng tươi tắn và năng động rõ ràng không phù hợp với đôi tất lưới đen táo bạo và gợi cảm, trông không có gì nổi bật và rẻ tiền. Cô gái thứ hai ở bên phải, những đôi tất đen được khéo léo sử dụng để phù hợp với tone màu của chiếc áo khoác kẻ sọc sẫm màu, tạo nên cảm giác sang trọng, thanh lịch.

Chọn đúng size quần tất, không nên quá rộng hay quá chật

Chọn đúng size sẽ giúp bạn thoải mái cả ngày khi mặc, đôi khi bạn quên mất là chân mình đang mặc tất. Ngoài ra chọn đúng size giúp màu tất đều chân hơn, không bị loang màu.

Đa số quần tất co giãn nhiều nên thường chỉ 1 size fit all, hãy thử nếu bạn phù hợp thì tốt, nếu có cảm giác chật chân, quá bó chân, hãy chọn hiệu khác có size lớn hơn. Dễ thấy là nhìn vào các vùng chân có biến đổi màu sắc hay không.

Dưới đây là một số gợi ý cho chị em khi diện quần tất

Áo khoác + váy ôm + quần tất lụa đen

Nhiều nàng mong khoe được lợi thế cơ thể qua phong cách thời trang của mình, lúc này có thể chọn áo khoác kết hợp với quần tất lụa đen vừa quyến rũ vừa sexy. Áo khoác dáng chữ A rộng rãi và thiết kế độn vai tạo cảm giác trang trọng mà không quá xuề xòa, trang phục mặc bên trong là một chiếc váy đen siêu ngắn tôn lên vẻ đẹp của đường cong cơ thể. Sự kết hợp với quần tất lụa đen ở thân dưới và bốt cổ ngắn làm nổi bật lợi thế sở hữu đôi chân dài miên man.

Áo khoác da + chân váy + quần tất lụa đen

Nhiều chị em có cá tính và thích diện những phong cách thời trang cực cool ngầu, lúc này bạn có thể chọn áo khoác da đen kết hợp với quần tất lụa đen, sử dụng áo khoác da cực ngầu kết hợp cùng chân váy ngắn, quần tất lụa đen, vừa cứng cáp, cá tính lại vừa tôn lên lợi thế dáng người cao ráo.

Áo len dệt kim + váy suông + quần tất lụa đen

Sử dụng quần tất lụa đen để kết hợp với váy là thanh lịch nhất. Nếu bạn là một người phụ nữ trưởng thành và ổn định, bạn có thể chọn loại áo dệt kim và váy suông này. Thiết kế eo cao làm nổi bật vòng eo và đạt được hiệu ứng tôn dáng và gọn gàng, kết hợp cùng giày cao gót mũi nhọn màu đen thanh lịch và tinh tế.

Suit + quần tất lụa đen chấm bi + giày da

Một chiếc áo khoác vest đen trông có vẻ trang trọng, khi kết hợp với quần tất lụa chấm bi đã tạo ra một phong cách cá tính và lạnh lùng. Chiếc quần tất lụa chấm bi được kết hợp một cách tinh tế làm giảm đi cảm giác buồn tẻ của bộ đồ đen, đồng thời tôn lên một đôi chân thon và thẳng tắp, rất quyến rũ và xinh đẹp.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới