THỜI TRANG » Thời trang +

Lần đầu tiên Calla Haute Couture xuất hiện trên sàn catwalk

Thứ tư, 05/04/2023 16:02

Vào ngày 08/04 sắp tới, lần đầu tiên những thiết kế xa xỉ Haute Couture của NTK Phương Linh sẽ xuất hiện trên sàn catwalk trong khuôn khổ show thời trang Fashion Voyage No.5 (Cầu Hôn, Phú Quốc).

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy và người đẹp Emma Le trong những thiết kế Calla Haute Couture đẳng cấp, xa xỉ của NTK Phương Linh

Calla Haute Couture - niềm tự hào của NTK Phương Linh trong hơn 22 năm cống hiến cho ngành thời trang cưới sẽ được chính thức trình diễn trên Cầu Hôn, Phú Quốc. Đây là điều chưa từng có tiền lệ, tạo nên sự bất ngờ đối với những người yêu mến và theo dõi NTK Phương Linh bấy lâu bởi các thiết kế Haute Couture đẳng cấp vốn được sáng tạo dành riêng cho một cô dâu duy nhất, chỉ xuất hiện trên lễ đường và được bảo quản với điều kiện vô cùng nghiêm ngặt. Việc đưa các thiết kế có giá trị cao, mang dấu ấn cá nhân đến một địa danh xa xôi và sải bước trên sàn diễn vừa là thử thách đối với ekip Calla và BTC vừa là điểm đặc biệt, thu hút hàng ngàn sự chú ý, mong chờ của giới mộ điệu.

Các thiết kế Calla Haute Couture luôn đại diện cho sự xa xỉ, tinh tế và quyến rũ

Chia sẻ về quyết định đầy táo bạo và bất ngờ này, NTK Phương Linh cho biết: “Nếu “La Rosa” là những thiết kế còn nóng hổi trên giấy thì BST Calla Haute Couture là những thiết kế lần đầu xuất hiện trước công chúng. Vì những mẫu thiết kế này chỉ dành đúng cho cô dâu trong ngày cưới với điều kiện bảo quản kỹ lưỡng, chăm sóc khắt khe & gắt gao, cẩn trọng từng chút một. Fashion Voyage No.5 là lần đầu tiên những mẫu thiết kế kinh điển Calla Haute Couture được xuất hiện trên sàn diễn để các khách mời, giới truyền thông, khán giả và những người yêu cái đẹp ngắm nhìn trực tiếp. Đây cũng là một bài toán rất khó đối với cả Phương Linh, team Calla và BTC khi phải tính toán làm sao để những chiếc váy được sải bước trên sàn với điều kiện tốt nhất.”

Calla Haute Couture - Giấc mơ của hàng triệu cô gái yêu cái đẹp

Được biết đã có rất nhiều cô dâu nổi tiếng sở hữu những mẫu thiết kế Calla Haute Couture cho ngày trọng đại. Vậy những tuyệt tác Haute Couture nào sẽ xuất hiện trong show trình diễn “La Rose” trên Cầu Hôn (Kiss Bridge) tại Phú Quốc vào chiều ngày 08/04 tới? Hãy cùng chờ đón nhé!

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)