THỜI TRANG » Thời trang +

Lan Khuê diện áo dài họa tiết 3D đẹp hút mắt

Thứ bảy, 16/08/2014 09:12

(Ngoisao.vn) - Chân dài làng mốt có buổi ướm trước những thiết kế độc đáo sẽ được trình diễn trong đêm thời trang Ngọc phương Nam, ngày 16/8 tại TP.HCM.

Hôm qua (14/8), nữ người mẫu Lan Khuê đã có buổi thử trang phục của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ ngay tại showroom của anh. Chân dài làng mốt khoác lên mình nhiều mẫu áo dài truyền thống và cách tân thuộc show diễn Ngọc phương Nam. Cùng với Lan Khuê các người mẫu đình đám khác cũng đến ướm trước thiết kế mà họ sẽ biểu diễn tại đêm 16/8 tới.

Giải nhất Siêu mẫu Việt Nam 2014 được ưu ái diện những thiết kế nằm trong bộ sưu tập Nữ thần đại dương. BST bao gồm những thiết kế áo dài truyền thống, nhưng được cách điệu khá sáng tạo và mới mẻ bằng những họa tiết cỏ cây, thiên nhiên, hay sinh vật biển kết trên thân áo, tà áo, cánh tay, đã tạo nên những điểm nhấn đặc sắc, thu hút người đối diện.

Đêm thời trang Ngọc phương Nam của NTK Đinh Văn Thơ sẽ giới thiệu đến người xem các bộ sưu tập áo dài đặc sắc: BST áo dài truyền thống – Huyền bí phương Nam, BST áo dài dạ tiệc – Nữ thần đại dương và BST áo dài cưới – Thiên đường. Mỗi BST đều có những nét riêng, đặc biệt, nhà thiết kế Đinh Văn Thơ chú trọng ở phom dáng, đường cắt mạnh mẽ, chất liệu và họa tiết thêu vẽ thủ công bằng tay tỉ mỉ. Đây cũng là một trong những lợi thế giúp thương hiệu Áo dài ABC được đánh giá cao trong nhiều năm qua.

Ngoài sự góp mặt của những vedette làng thời trang Việt như: Ngọc Quyên, Hoàng Thùy, Trang Nhung, Lan Khuê, Minh Triệu, diễn viên Vân Trang, dàn ca sĩ đình đám nhất hiện nay như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Quang Lê, Phương Mỹ Chi cũng tham gia biểu diễn. Lần đầu tiên, người mẫu Ngọc Quyên đảm nhận vai trò MC xuyên suốt đêm diễn.

Đêm Ngọc phương Nam là dịp kỉ niệm 16 năm thành lập thương hiệu Áo dài ABC, cũng là lời tri ân mà NTK Đinh Văn Thơ muốn gửi đến các đối tác, cộng sự, khách hàng... đã luôn ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, ở mỗi show thời trang của mình, NTK Đinh Văn Thơ đều tổ chức đấu giá trang phục. Toàn bộ số tiền sẽ được anh làm từ thiện trong những chuyến thăm các thị xã ở khu vưc Tây Nam Bộ sắp tới.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh khác trong buổi thử đồ vừa qua:

Diễm Châu

Thái Hà

Hoàng Thùy

Khánh Ngọc

Minh Triệu

Huỳnh Nu cùng NTK Đinh Văn Thơ.

Vinh Túc, ảnh: Khoa Nguyễn, Hiển Khuất (Theo Giadinhvietnam.com)