THỜI TRANG » Thời trang +

Lãng mạn và nóng bỏng với “Thời trang và Cuộc sống” tháng 8

Thứ năm, 16/08/2012 05:18

(Ngoisao.vn) – Với những mẫu thiết kế Hè – Thu đầy ngọt ngào và cháy bỏng cùng sự tham gia biểu diễn của những người mẫu hàng đầu, chương trình “Thời trang và Cuộc sống” tháng 8 sẽ hứa hẹn nhiều thú vị và hấp dẫn.

Sắc trời mùa thu được ươm vàng với những tia nắng còn sót lại của mùa Hạ. Không khí cũng trở nên trong lành và thoáng đãng hơn cùng những cơn gió nhẹ chiều Thu. Đường phố bỗng đẹp một cách lạ lùng và thơ mộng với những thảm cỏ xanh vươn mình trong nắng, hay những đám lá khô êm ả cho mùa thay áo mới để đón chào những yêu thương đang về.

Đó chính là những cảm xúc cho chương trình “Thời Trang & Cuộc Sống” với chủ đề “PRE - FALL” sẽ  giới thiệu đến khán giả những Bộ sưu tập thời trang dạ tiệc, dạo phố, trang phục thiết kế và công sở  cho những ngày mùa Thu nhẹ nhàng và nồng ấm đang đến rất gần.  Không gian sẽ thật sự ấm áp và thi vị hóa với các mẫu thiết kế mới nhất cùng những xu hướng thời trang phổ biến hiện nay trên thế giới sẽ được giới thiệu qua các bộ sưu tập của các nhà thiết kế và thương hiệu thời trang: KIN CONCEPT – NEFERTITI – UMBRELLA – JOLI POLI – DUY BOUTIQUE.

Đông đảo những người mẫu nổi tiếng sẽ tham gia đêm diễn như: Thanh Hằng, Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Kim Dung, Trương Thị May, Ngọc Bích, Trà My Next Top, Lê Trung Cương, Thanh Thức, Lê Khôi Nguyên, Trương Nam Thành, Chánh Nghĩa, Hữu Long…

“Thời Trang & Cuộc Sống” được thực hiện với sự phối hợp giữa Đài Truyền hình TP.HCM, công ty Đông Tây Promotion. Chương trình sẽ được diễn ra vào tối ngày 23/8/2012 tại Khách sạn Caravelle, TP.HCM.

Sau đây, cùng ngắm một số hình ảnh của các Bộ sưu tập sẽ diễn ra trong chương trình:

BST của Joli Poli

BST của Umbrella

BST của Kin Concept

BST của Nefertiti

BST của Duy Boutique

CKool