THỜI TRANG » Thời trang +

Lệ Hằng đẹp kiêu kỳ bên “chú rể” Hữu Long

Thứ tư, 12/11/2014 21:06

(Ngoisao.vn) – Quán quân “Elite Model Look Việt Nam” khoe vóc dáng thon thả và thần thái kiêu sa trong lớp áo dài cưới đẹp nổi bật, bên “chàng rể” giải vàng Siêu mẫu Hữu Long.

Bộ đôi người mẫu kết hợp ăn ý không chỉ trên sàn diễn mà còn qua trang phục truyền thống giàu cảm xúc.

Lệ Hằng, Hữu Long đẹp đôi sánh bước trên sàn diễn

Theo thời gian, chiếc áo dài đã có những bước chuyển mình đáng kể để phù hợp với mục đích sử dụng của người mặc và đa dạng hóa phong cách thời trang theo xu hướng hiện đại nhưng vẫn gìn giữ được nếp xưa thuần Việt. Và đặc biệt, áo dài vẫn là sự lựa chọn tối ưu dành cho các cô dâu, chú rể nhằm lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong ngày hạnh phúc, hay còn là nét văn hóa độc đáo bên cạnh những chiếc váy cưới mang phong cách phương Tây.

Lệ Hằng khoe dáng yêu kiều trong bộ váy cưới nổi bật

Theo đó, góp mặt trong đêm diễn với chủ đề “Thiên đường hạnh phúc” ở chương trình “Phong cách Trẻ”, bộ sưu tập áo dài cưới Cẩm Tú xuất hiện tràn đầy sức sống trên sàn diễn catwalk, vừa lộng lẫy yêu kiều, vừa rộn ràng sắc thái, tất cả hòa quyện thành những mảng màu cuộc sống dành cho các đôi lứa yêu nhau.

Áo dài cưới đa dạng về màu sắc và hài hòa ở chi tiết hoa văn, tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho các thiết kế

Với áo dài nữ tạo ngay vẻ đẹp đầu tiên từ những đường cong mềm mại ở chất liệu được điểm xuyết ẩn chìm hay nổi bật qua các chi tiết thêu, đính công phu. Còn áo dài nam tuy vẫn giữ nguyên phom dáng truyền thống nhưng được pha phối ánh kim mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ, nhưng không kém sức hút.

Hơn nữa, bộ sưu tập còn khiến người xem thích thú ở những điểm nhấn cách điệu qua cổ áo, tay áo và các mẫu hoa văn giản dị càng làm tăng thêm nét duyên ý nhị mà lôi cuốn cho các cô dâu ở ngày vui của mình.

Cùng xem thêm các thiết kế đẹp mắt khác của áo dài Cẩm Tú trong đêm diễn tối qua (11/11):

Chúc Duy, Ảnh: Vinh Đoàn (Theo Giadinhvietnam.com)