THỜI TRANG » Thời trang +

“Le Jardin”: Khu vườn thời trang hoành tráng xứng tầm Đỗ Mạnh Cường

Thứ hai, 13/05/2013 20:25

(Ngoisao.vn) – Đây cũng là show thời trang theo mùa được khán giả chờ đợi như những gì Đỗ Mạnh Cường từng tuyên bố, sẽ duy trì và giới thiệu đến khách hàng, doanh nhân, cùng các tín đồ yêu thời trang những thiết kế mới nhất của anh.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

Đỗ Mạnh Cường được công chúng biết đến như một nhà thiết kế uy tín và thành công nhất trong làng thời trang hiện nay với nhiều show diễn lớn. Gần đây nhất là The Muse –show diễn thời trang được khán giả và giới chuyên môn đánh giá rất cao về tính nghệ thuật, quy mô tổ chức cũng như để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ.

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam, Xuân Lan, Đỗ Mạnh Cường và đại diện nhà tài trợ tại buổi họp báo Le Jardin chiều nay (13/05)

Tiếp nối thành công đó, “Le Jardin” là chương trình giới thiệu bộ sưu tập Xuân/Hè 2013 theo mùa và theo xu hướng với 70 mẫu thiết kế sáng tạo, được cắt may tinh tế trên chất liệu cao cấp mang tính ứng dụng cao, cùng những gam màu pastel ngọt ngào hay rực rỡ như những cung bậc của xúc cảm đầy ảo diệu.

Các người mẫu đến tham dự: Võ Cảnh, Hoàng Thùy, Nhã Trúc, Kha Mỹ Vân, Lê Thúy và Lê Khôi Nguyên

Bên cạnh đó, để tạo nên cảnh quan của một khu vườn thiên nhiên sống động, Ban tổ chức phải huy động hơn 10 xe vận tải lớn vận chuyển cây xanh vào địa điểm White Palace. Để làm được điều này, nhà tổ chức đã thuê công ty cây xanh trồng và cắt tỉa trước đó sáu tháng.

Hoàng Thùy, Nhã Trúc, Kha Mỹ Vân, Ngọc Thúy và doanh nhân Hùng Cửu Long

Ngoài ra, sàn catwalk dài tổng cộng 80 mét với hình chữ U, 50 ngôi sao hàng đầu Việt Nam cùng 500 khách mời có gu ăn mặc thời trang sẽ ngồi ở giữa đường băng để có thể thưởng thức trọn vẹn không gian của khu vườn qua sự trình diễn của 50 người mẫu nổi tiếng, cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn dành cho show thời trang quốc tế.

Từng chi tiết nhỏ nhất của show diễn cũng được Ban tổ chức chăm chút như tất cả chỗ ngồi đều có số riêng và hướng dẫn vào đúng vị trí một cách chu đáo. Hay ngay cả thiệp mời cũng được in ấn một cách mỹ thuật công phu. Song song đó, trang phục tham dự là vấn đề hết sức quan trọng được nhà tổ chức yêu cầu cao như lịch sự và thời trang mùa hè...

Thầy trò Đỗ Mạnh Cường - Lê Thúy

Với những điều kể trên như mong muốn tạo nên một show diễn chuyên nghiệp mang tính nghệ thuật và trên hết, là mang đến sự thoải mái tốt nhất cho từng khách mời đến tham dự.

Trải qua bảy năm sống và học tập tại trường Chamber Syndi- Cale de la Couture Parisienne, đồng thời có kinh nghiệm làm việc cho hai nhãn hiệu Pháp danh tiếng là Christian Dior & Dominique. Ngoài ra, Đỗ Mạnh Cường còn làm giám khảo cho chương trình tìm kiếm người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model, và hiện nay là giám khảo của Project Runway Vietnam. Đó cũng chính là mức độ uy tín để các nhà tài trợ lớn như Martell, nội thất Phố Xinh… đồng hành cùng anh trong suốt những năm qua.

Ekip thực hiện: Xuân Lan, doanh nhân Huy Cận, Phạm Hoàng Nam và Don Hậu

“Le Jardin” sẽ được diễn ra vào ngày 16/05 tại trung tâm hội nghị White Palace, Tp.HCM với Tổng đạo diễn là Phạm Hoàng Nam, đạo diễn catwalk Xuân Lan, makeup Nam Trung, nhà tạo mẫu tóc Don Hậu – Ice Salon, âm nhạc Fabien và giám đốc tổ chức sản xuất chương trình - doanh nhân Phạm Huy Cận.

CKool, ảnh: Quốc Huy, Khoa Nguyễn