THỜI TRANG » Thời trang +

Lê Khôi Nguyên cùng “Én vàng” Khánh Ly rạng rỡ trên phố mùa Xuân

Thứ ba, 12/02/2013 16:56

(Ngoisao.vn) - Trong không khí sôi nổi những ngày đầu năm mới, đôi bạn thân thiết Khôi Nguyên - Khánh Ly đã cùng nhau xuống phố và ghi lại những khoảnh khắc thật đẹp của Tết Quý Tỵ 2013.

Nếu như Khôi Nguyên trông thật thanh lịch trong những bộ áo dài truyền thống thì Khánh Ly cũng không kém phần dịu dàng và dễ thương qua bộ sưu tập áo dài ba miền của NTK Tuấn Hải.

Sau khi đăng quang, “Én Vàng” 2012 Khánh Ly khá bận rộn với lịch làm việc của mình cho các chương trình của các kênh truyền hình như VTV3, HTV7,.. và các sự kiện lớn cuối năm. Tuy nhiên, Khánh Ly cũng dành thời gian để chung vui với gia đình nhiều hơn trong những ngày đầu năm mới.

Đối với Nam Vương 2010 Khôi Nguyên cũng rất bận rộn với lịch diễn thời trang và tham dự các sự kiện. Khôi Nguyên chia sẻ, anh đã dành thời gian đón Tết cùng gia đình và đề ra những kế hoạch để phát triển sự nghiệp của mình tốt hơn trong năm nay.

Cả hai cùng dành cho nhau những lời chúc xuân thật vui vẻ trong khoảnh khắc đáng nhớ đầu năm mới và không quên gửi đến tất cả mọi người lời chúc tốt đẹp để cùng chào đón một năm Quý Tỵ thật an khang, thịnh vượng.

Photo: Ngọc Long Studio Model: Nam vương Lê Khôi Nguyên, Én vàng 2012 Khánh Ly Costume: Tuấn Hải Makeup: Tái Hưng Stylist: Pro 5

Thiên Bình