THỜI TRANG » Thời trang +

Lê Thúy sắc lạnh trên sàn diễn với gam trắng

Thứ sáu, 12/04/2013 09:38

(Ngoisao.vn) – Tiếp tục là “Nàng thơ” trong Bộ sưu tập thời trang mới nhất “White’s hot” của Đỗ Mạnh Cường. Lê Thúy không chỉ thành công khi tái hiện hình ảnh của quý cô thập niên 40 mà còn mang đến vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại trên sàn diễn.

Tham gia show diễn thời trang tối qua (11/04), Bộ sưu tập “White’s hot” của Đỗ Mạnh Cường chinh phục thị giác bởi gam màu trắng được phủ đều lên toàn bộ các mẫu thiết kế được cắt may tỉ mẫn và khéo léo, thông qua sử dụng kỹ thuật xếp ly trên nhiều chất liệu cao cấp mang tính ứng dụng cao.

Lê Thúy ấn tượng trên sàn diễn

Linh hoạt về phom dáng, táo bạo trong cách thể hiện nhưng vẫn giữ được cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và tao nhã đó chính là cảm hứng sáng tạo mà Đỗ Mạnh Cường thổi vào cuộc sống hiện đại bằng những bộ trang phục mới lạ, trên dòng chảy của xu hướng thời trang hè 2013.

Với các quý ông, những thiết kế tạo cảm giác phóng khoáng nhưng thanh lịch và cũng không kém phần ấn tượng mang đến sự thoải mái, đa dạng cho người mặc.

Ngoài Lê Thúy còn có sự góp mặt của Linh Nga cùng dàn mẫu nổi tiếng như: Huyền Trang, Minh Triệu, Hồng Quế, Trang Trần, Thùy Trang, Thùy Dương, Kha Mỹ Vân, Khôi Nguyên, Hữu Long, Mạnh Hiệp…

NTK Đỗ Mạnh Cường và diễn viên múa Linh Nga.

CKool, ảnh: Khoa Nguyễn