THỜI TRANG » Thời trang +

Lên đồ đơn giản nhưng cực sắc sảo khiến chị em nào cũng đẹp gấp 10 lần ngày thu

Thứ năm, 03/10/2019 06:44

Chẳng cần phải tô điểm nhiều, bạn chỉ cần học hỏi các set đồ sau đây sẽ sở hữu ngay diện mạo cực đẹp và sang ngày thu.

Dẫu biết thế giới thời trang có biết bao sự lựa chọn nhưng các quý cô sẽ không thể thiếu những cách lên đồ sau đây để luôn xinh đẹp, thu hút trong mọi hoàn cảnh ngày thu.

Bạn đang xây dựng một phong cách duyên dáng và nữ tính thì hãy "kết thân" với những chiếc áo sơ mi kết hợp chân váy. Nếu sở hữu đôi chân thon thả thì nên chọn váy có điểm rơi trên đầu gối, còn đôi chân cong, bạn chỉ nên mặc váy midi thôi nhé. Đừng bỏ qua phụ kiện đi cùng như túi xách, giày cao gót để tăng thêm sự hoàn hảo.

Vào thu, chị em tha hồ diện đồ đi chơi, đi học hay đi làm

Trong tiết trời ngày thu bạn cũng đừng vội "lồng lộn" mix quá nhiều đồ trên người. Chỉ cần mặc đồ đơn giản nhưng lại thời trang, thanh lịch như các set đồ này. Một chiếc váy tối màu hay sự kết hợp của hai món đồ tông đối lập cũng đủ giúp bạn thu hút đồng nghiệp nơi công sở.

Buổi sáng vội vã thì hãy lựa chọn chiếc quần tây, quần jeans kết hợp áo sơ mi là nhanh nhất. Style này được nhiều chị em yêu thích bởi sự tiện lợi của nó mang lại.

Thêm một chút điệu đà đó là những chiếc áo sơ mi cổ trễ vai hay khoét sâu ngực. Tuy nhiên, bạn đừng nên khoe khoang cơ thể quá đà sẽ khiến mình trở nên phản cảm nhé.

Quần dáng lửng luôn hot trong mọi thời gian. Đầu thu năm nay, item này vẫn khiến chị em "sốt" bởi nét đẹp cá tính, phóng cách.

Những set đồ một tông màu sẽ mang đến vẻ đẹp tinh khôi, trang nhã. Còn set đồ gam đối lập sẽ khiến chủ nhân nổi bật ấn tượng. Đây là quy luật thời trang cơ bản cho chị em áp dụng, thoải mái thay đổi mỗi ngày đi làm, đi học...

Chân váy midi là item mà các quý cô có thể diện đi làm hay đi chơi đều đẹp. Với độ dài ngang bắp chân, item này còn khéo léo giấu đi những khuyết điểm như đôi chân kém nuột nà hay không được thon dài. Chân váy midi cũng rất dễ kết hợp, diện cùng áo sơ mi, blouse hay áo t-shirt tùy theo sở thích của bạn mà lên đồ nhé.

Hai gam màu trắng và đen đi cùng luôn tạo nên nét đẹp sang trọng quyền lực. Các quý cô có thể diện hai gam màu này để tạo vẻ ngoài xinh đẹp và cuốn hút.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới