THỜI TRANG » Thời trang +

Lên đồ ngày đông hack dáng đỉnh cao, chị em cứ áp dụng thì thỏa lòng mong đợi đẹp xuất sắc

Chủ nhật, 29/12/2019 15:07

Hãy cùng bổ sung vào style ngày đông của bạn với những set đồ cực xuất sắc sau đây.

Những chiếc áo khoác dạ dáng dài là item không thể thiếu của một cô nàng sành điệu. Mang nét đẹp thanh lịch lại quý phái nên chiếc áo này luôn giúp chủ nhân nổi bật những ngày đông. Bạn có thể mix cùng quần tây, quần jeans tùy theo sở thích nhé.

Áo khoác dáng dài là trang phục không thể thiếu của phái đẹp trong mùa đông lạnh giá

Nếu sở hữu vóc dáng thấp thì bạn nên chọn áo khoác dạ có điểm rơi ngắn hoặc chấm vòng ba. Với người thân hình gầy thì áo có thiết kế nhiều khuy, cổ to bản cũng giúp "đánh lừa" con mắt người đối diện về số đo.

Mùa đông năm nay, có nhiều kiểu áo khoác cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, sắc màu cũng rất phong phú. Nếu thích sự nổi bật nên chọn màu be, trắng, hoặc đỏ, trong khi nếu muốn "che lấp" thân hình mũm mĩm thì nên chọn áo tối màu.

Áo khoác có đường thắt eo luôn giúp chị em khoe được vóc dáng, vòng eo thon thả. Ngoài ra, thiết kế cũng tạo nên cái nhìn thanh thoát, cao ráo cho thân hình.

Trong ngày đại hàn thì áo khoác phao dáng dài hay dáng ngắn đều rất hữu ích. Áo có tác dụng chắn gió lại không quá thô cứng. Chỉ cần mix thêm với chân váy xếp ly thì bạn đã biến hóa phong cách trở nên cực duyên dáng, dịu dàng.

Sở hữ chiều cao lý tưởng thì bạn có thể kết đôi áo choàng dáng dài + quần tây. Hãy nhớ mix thêm giày hoặc boots cao gót để thân hình trở nên uyển chuyển, dịu dàng nhé.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới