THỜI TRANG » Thời trang +

Lên đồ trẻ trung và siêu dễ thương với áo sơ mi

Chủ nhật, 01/04/2018 08:41

Những chiếc áo sơ mi mang vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng và nền nã luôn là item "hot" đối với mọi quý cô hiện đại.

Với thiết kế đơn giản nhưng đầy trẻ trung và thanh lịch, chiếc áo sơ mi luôn đảm bảo cho mọi cô gái một vẻ ngoài hấp dẫn. Xuân hè năm nay, có nhiều kiểu áo sơ mi đa dạng sắc màu để bạn thoải mái lựa chọn. Dù với vóc dáng nào, món đồ này cũng giúp bạn yên tâm mix với mọi kiểu quần, váy trong mọi hoàn cảnh.

Bạn gái dáng gầy hoặc mảnh mai nên chọn cho mình chiếc áo sơ mi trắng. Vẻ đẹp tinh khôi và trong sáng sẽ giúp bạn tỏa sáng mỗi sáng đi học, đi làm. Ngoài ra, gam màu sáng cũng khiến thân hình bạn trông đẫy đà hơn. Với áo sơ mi trắng, bạn có thể mix cùng quần tây dáng suông, quần baggy, chân váy dáng xòe... đều phù hợp.

Áo sơ mi trắng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của quý cô hiện đại

Không nóng bỏng như sắc đỏ nhưng áo sơ mi gam màu xanh sẫm hay xanh nhẹ pastel đều khiến bạn đẹp trang nhã, dịu dàng. Nếu muốn tủ đồ thêm phong phú thì hãy tậu nhanh chiếc áo sơ mi xanh vào tủ đồ nhé. Ngoài ra, bạn có thể diện nó với quần jeans hay quần âu, chân váy ngắn hoặc chân váy dài, sơ vin hoặc buông thả...

Áo sơ mi màu xanh bộ đội cũng đang là "hot trend" và được nhiều fashiona diện ra phố. Với thiết kế túi trước ngực sẽ là "cứu cánh" cho nàng sở hữu vòng một lép.

Áo kẻ sọc luôn tạo sự trẻ trung, bắt mắt cho người mặc. Nếu muốn tạo cái nhìn cao ráo, bạn nên chọn áo kẻ sọc dọc sẽ thấy bất ngờ về ngoại hình của mình đấy.

Ngày đầu xuân se lạnh, bạn diện áo sơ mi kết hợp quần tây và áo choàng mỏng nhẹ dáng dài sẽ vô cùng phong cách và "chất". Tuy nhiên, style này luôn kén người và chỉ dành cho nàng sở hữu chiều cao lý tưởng.

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới