THỜI TRANG » Thời trang +

"Lên đời" nhờ những cách phối trang phục đẹp mắt

Thứ ba, 20/12/2011 19:32

(Ngoisao.vn) - Dịp lễ Giáng sinh và năm mới đang đến gần, cùng diện những bộ đồ với phong cách đơn giản, tiện lợi để xuống phố mua sắm cùng bè bạn, đồng nghiệp.

Váy mini-duýp, quần tây, jeans ôm bó... và hàng loạt những gam màu, hoạ tiết trang phục đang đợi bạn kết hợp để chúng trở thành những bộ đồ mang đậm dấu ấn thời trang, giúp hình ảnh của bạn trở nên ấn tượng và tạo sức hút sau mỗi bước đi của mình...

Để những ngày cuối năm có thêm không khí thú vị, hãy cùng Ngoisao.vn thử qua những cách phối đồ đơn giản, dễ mặc và rất phù hợp cho những ngày xuống phố mua sắm, dạo chơi cùng bạn bè và đồng nghiệp:

Với những cô nàng công sở, chiếc quần tây giống như người bạn đồng hành thân thiết, tinh ý kết hợp những gam màu camel, be sữa cho chiếc quần để diện cùng áo len trơn và khoác thêm lớp dạ nỉ là phong cách an toàn mà vẫn thể hiện được gu thời trang!

Boot da cao cổ đi kèm với quần jeans bó, một cô gái năng động "khuấy đảo" góc phố với hình ảnh tươi trẻ và đáng ngắm nhìn. Bạn vẫn có thể kết hợp những tone màu cổ điển, tối giản để gây sức thuyết phục!

Nếu yêu thích phong cách nữ tính và muốn khéo khoe đôi chân thon gọn, các bạn gái có thể nhanh chóng chọn cho mình những chân váy ôm, mumi-duýp trơn đơn giản, đừng quên cách tạo những mảng màu đối lập, xem kẽ theo đó là phụ kiện như giày hoạ tiết, mũ len hay túi xách nữa nhé!

 

Gam đỏ trong những ngày cuối năm luôn được ưu tiên bởi sắc thái ấm áp, tạo hình ảnh tươi vui và nhộn nhịp trên phố. Từ mini-duýp, các kiểu khăn, áo len và cả legging, tuỳ vào sở thích và cách phối màu để lựa chọn sao cho gam đỏ xuất hiện vừa đủ bạn nhé!

 

Một ngày cuối tuần xuống phố, bạn có thể mạnh dạn làm mới những chiếc váy bằng cách lựa chọn những hoạ tiết kẻ trẻ trung và ấn tượng. Các chất liệu váy nỉ, dạ vừa giữ ấm lại rất dễ phối đồ với áo thun, quần legging và các loại boot!

Đừng quên cả những kiểu váy kẻ ngang, kẻ sọc bắt mắt, hay đơn giản hơn dành cho những cô nàng yêu phong cách tối giản với những lớp váy dạ trơn đi kèm gam màu trung tính, ấm áp...

Kết hợp áo len gam màu tươi trẻ kèm theo chân váy dài xoè bồng, bạn có thể làm điệu thêm với những kiểu áo khoác lửng, áo khoác lông sang trọng để tự tin xuống phố!

 

Pizza Chay - (Theo EL)