THỜI TRANG » Thời trang +

Lịch lãm cùng Mango Đông 2011

Thứ tư, 10/08/2011 09:06

Hãng Mango vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên về bộ sưu tập cho mùa đông 2011 của mình. Với phong cách lịch lãm, tinh tế, bộ sưu tập lần này chắc chắn sẽ làm hài lòng các quý ông.

Khởi nghiệp từ năm 2003, đến nay Noah Milles trở thành một gương mặt không thể thiếu trong các chiến dịch quảng cáo của các nhãn hàng cao cấp như Saint Laurent, Gucci, Kenneth Cole, Givenchy và John Galliano… Không kém cạnh, người mẫu Brad Kroenig với gương mặt quyến rũ cũng lọt vào mắt xanh của nhà thiết kế lừng danh Karl Lagerfeld. Anh cũng xuất hiện trong rất nhiều shot hình quảng cáo của Chanel, Fendi và Karl Lagerfeld...

Vẻ nam tính của hai người mẫu hàng đầu Brad và Noah càng được tô đậm với trang phục Mango. Lấy gam màu trầm làm chủ đạo, những thiết kế trong bộ sưu tập lần này mang đến vẻ thanh lịch, sang trọng. Đường nét tinh tế sáng tạo của bộ trang phục cũng giúp cho người mặc không bị quá già đi. Có rất nhiều phong cách cho bạn lựa chọn, một doanh nhân thành đạt trong bộ vest lịch lãm hay một chàng trai năng động với quần kaki và áo jacket. Chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ bộ sưu tập mùa này của Mango.

Thanh Hằng - Design
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới