THỜI TRANG » Thời trang +

Lịch lãm như nam thần, Đoàn Thanh Tài ghi dấu ấn đặc biệt trong BST Vũ khúc mùa đông

Thứ tư, 15/11/2017 09:42

Lần đầu tiên quay trở lại sàn diễn sau thời gian tập trung cho kinh doanh và chính kịch, diễn viên Đoàn Thanh Tài gây bất ngờ với phong cách lịch lãm như nam thần.

Diễn viên Đoàn Thanh Tài lịch lãm và ấn tượng bên cạnh NTK Oanh Phan trên thảm đỏ.

NTK Oanh Phan cùng người chị doanh nhân Phạm Hường.

Vẻ đẹp thần tượng của Đoàn Thanh Tài trong bộ sưu tập “Vũ khúc mùa đông” của NTK Oanh Phan tạo một dấu ấn đặc biệt biệt trong show thời trang "Đại hội mỹ nam 2017". NTK Oanh Phan, thương hiệu Hoàng My Collection chọn tài tử Đoàn Thanh Tài xuất hiện ở trí đặc biệt khi ra mắt BST Vũ khúc mùa đông có nhiều lý do.

NTK Oanh Phan chăm chút từng chi tiết cho diễn viên Đoàn Thanh Tài.

NTK tài hoa này rất tinh tế và khéo léo khi chọn một gương mặt điển trai, sáng sân khấu và nổi tiếng để mang đến một cảm xúc thăng hoa khi mở màn bộ veston dành cho quý ông. Khi dàn ca sĩ đình đám 9 người xuất hiện tạo hiệu ứng phấn khích cho Vũ khúc mùa đông thì tài tử Đoàn Thanh Tài xuất hiện màn chào khán giả mộ điệu thời trang là cách hút công chúng phải dõi theo, không rời mắt cho một tác phẩm nghệ thuật thời trang đầy tính sáng tạo này.

Doanh Nhân Cẩm Nhung (Bìa trái) và Miss Bikini Trâm Anh (Bìa phải) đến chúc mừng NTK Oanh Phan

Doanh nhân - phát thanh viên Mẫn Thanh, doanh nhân Vân Wade và doanh nhân Phạm Hường trên hàng ghế VIP của sự kiện.

Đẹp trong từng đường cắt, sắc trong từng đường may, BST Vũ khúc mùa đông của NTK Oanh Phan mang vẻ đẹp hiện đại, lịch lãm pha chút cổ điển thời phục hưng. Vừa ứng dụng nhưng đầy tính sáng tạo nghệ thuật trên sàn diễn. Không tiết chế sáng tạo theo quy củ, nhưng sự cách tân trong phối màu và chất liệu giúp cho Vũ khúc mùa đông của NTK Oanh Phan “Lạ, độc và đẳng cấp” khi khoác lên mình bộ trang phục.

Đạo diễn Hồng Ngân của phim "Giấc Mơ Mỹ " cũng đến chúc mừng NTK Oanh Phan

Khi BST Vũ khúc mùa đông vừa xuất hiện trên sân khấu “Đại hội mỹ nam 2017” làng sành thời trang dễ dàng nhận ra rằng: cách cắt cúp bởi những đường nét cách điệu ở vạt áo, cổ tay, cà vạt... chính là sự độc đáo cách tân cho quý ông thêm đỏm dáng, lịch lãm trong mắt phái đẹp.

Lông vũ luôn là chất liệu huyền thoại, nó như một thủ thuật truyền tải ý tưởng bay bổng của những nhà thiết kế vang danh trên thế giới. Không thoát khỏi những giới hạn của quy cách thời trang thời đại, NTK Oanh Phan vẫn chọn lông vũ để điểm tô trên vạt, cổ hay thân áo… nhằm tăng thêm sự lộng lẫy, thu hút và độc đáo trong sáng tạo. Công chúng yêu thời trang có mặt tại show diễn “Đại hội mỹ nam” thừa nhận rằng, với BST vừa trình làng nữ thiết kế tài hoa không quá lạm dụng hay phụ thuộc vào chất liệu mà chị luôn phối kết, đan xen giữa lông vũ, dây xích hay đá… để bật lên phom dáng không nhàm chán.

Siêu mẫu Hùng Trần và người yêu tin đồn Á hậu Kim Nguyên trắng mướt trong BTS Vũ khúc mùa đông.

Có thể nói, NTK Oanh Phan như một “phù thủy” trong sáng tạo thời trang. Những mẫu trang phục của Oanh Phan tưởng chừng như đơn giản, đơn điệu nhưng khi khoác lên mình thì khách hàng cũng như giới nghệ sĩ, người mẫu nghĩ phải ngả mình trước cách tính rất thông minh và chuẩn mực của một NTK từng trải.

NTK Oanh Phan quan niệm rằng, thời trang là không giới hạn, nhưng thời trang luôn có một thước đo khuôn mẫu, chuẩn mực nhất định trong thiết kế. Nếu bạn quá đã sẽ làm mất ý nghĩa của ý tưởng, còn tiết chế đơn điệu sẽ làm cho bộ trang phục nhàm chán và đơn điệu… Chính vì lẽ đó NTK Oanh Phan luôn dung hòa trong mọi mẫu thiết kế của mình.

Không chỉ khéo tay trong thiết kế, táo bạo trong ý tưởng mà cách chọn người mẫu trình diễn BST, mong muốn truyền tải thông điệp thời trang đến công chúng cũng là yếu tố được NTK Oanh Phan lựa chọn rất kĩ. Việc tài tử điện ảnh Đoàn Thanh Tài quay trở lại xuất hiện tại vị trí đặc biệt trong BTS “Vũ khúc mùa đông” của NTK Oanh Phan là cách chị muốn gởi vào một hình ảnh mới, ấn tượng mà lịch lãm, mới lạ nhưng đầy cá tính... Đích thân NTK Oanh Phan chỉnh từng chi tiết cho diễn viên Đoàn Thanh Tài khi bước lên sàn diễn.

Với Đoàn Thanh Tài, anh không còn là gương mặt lạ của showbiz Việt. Từ một người mẫu, diễn viên rồi lấn sân sang lĩnh vực MC… Ở vai trò nào chàng nghệ sĩ gốc Bến Tre cũng làm rất tròn vai và được công chúng thừa nhận là một nghệ sỹ đa năng có thực tài và nhiệt huyết trong nghệ thuật.

Có thể nói “Vũ khúc mùa đông” của NTK Oanh Phan thực sự thành công khi BST vừa trình làng đã nhận hàng triệu lượt yêu thích của công chúng trên sàn diễn, trang facebook cá nhân hay truyền hình thời trang… Ứng dụng chất liệu trong sáng tạo thời trang, tinh tế đẳng cấp cho bộ sưu tập và sự thăng hoa của người mẫu trình diễn là những gì NTK Oanh Phan mang đến cho công chúng thời trang Việt.

NTK Oanh Phan, thương hiệu Hoàng My Collection

Tại: 25/26C Tôn Thất Tùng, Q1, TP. HCM

HX (Theo Giadinhvietnam.com)