THỜI TRANG » Thời trang +

Lịch lãm và cá tính với thời trang nam giới

Thứ năm, 16/01/2014 12:50

(Ngoisao.vn) – Đi cùng xu hướng thiết kế đa dạng dành cho nữ giới, thời trang nam cũng ngày một phong phú nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, thanh lịch và mạnh mẽ.

Góp mặt trong chương trình “Phong cách Trẻ” tối qua (15/01), Bộ sưu tập thời trang xuân hè dành cho nam giới của Negozio không chỉ làm tôn vinh vẻ đẹp khỏe khoắn, lịch lãm mà còn mang đến sự phóng khoáng, tươi mới dành cho các chàng trai.

Sức quyến rũ, nam tính không chỉ được đánh giá ở tính cách bên ngoài, mà còn phụ thuộc vào việc ăn mặc trở thành bí quyết giúp phái mạnh trở nên cá tính, sáng tạo hơn khi xuất hiện. Theo đó, hàng loạt các thiết kế dành cho nam giới được trình diễn trong chương trình đã góp phần tạo nên làn gió mới cho các tín đồ yêu thời trang.

Bên cạnh xu hướng sơ mi sọc kẻ “nở rộ” vào dịp cuối năm, thì những chiếc áo vest, quần tây với màu sắc bắt mắt đi cùng chất liệu cao cấp được cắt may tinh tế, sẽ là sự lựa chọn không thể thiếu cho các chàng trai thêm tự tin khi đến công sở, xuống phố hay dự tiệc.

Ngoài ra, để làm tăng sức thuyết phục thì việc lựa chọn một đôi giày tây phù hợp với trang phục, sẽ giúp cho các chàng trai khéo léo tạo ấn tượng và nổi bật hơn trong mắt người đối diện.

Cùng Ngoisao.vn xem những hình ảnh được ghi nhận trong bộ sưu tập giành cho nam giới:

Sơ mi kẻ sọc đang trở thành xu hướng cho nam giới vào mùa cuối năm

Bên cạnh đó, những chiếc áo vest với họa tiết sọc dáng dài hay caro, cùng màu sắc bắt mắt mang phong cách Hàn Quốc giúp cho các chàng trai trở nên hấp dẫn, quyến rũ

Hoặc vừa nhã nhặn nhưng đồng thời toát lên vẻ ngoài phóng khoáng, mạnh mẽ với màu trơn

Và những điểm nhấn đến từ họa tiết, kiểu dáng, màu sắc sẽ tạo cho phái mạnh thêm cá tính, nổi bật khi xuất hiện.

Chấn Duy, ảnh: Vinh Đoàn