THỜI TRANG » Thời trang +

Lindsay Lohan và style "mặc mà như không"

Thứ sáu, 12/08/2011 09:40

Lại một lần nữa, ngôi sao 'Mean Girls' chọn style 'mặc mà như không' khi đi ăn tối tại Beverly Hills, thỏa sức cho cánh săn ảnh tác nghiệp.

Nữ diễn viên 25 tuổi đeo kính đen, tóc buộc túm đuôi ngựa và khoe bộ ngực đầy đặn trong làn áo trong suốt, bó chặt. Cô lấy tay che mặt tránh ống kính máy ảnh của paparazzi, nhưng phần cần che lại không che nổi.

Tối đó Lilo ăn mặc rất giản dị, một chiếc quần lửng đến mắt cá chân bằng vải satin tối màu, một chiếc áo gile khoác ngoài cá tính, nhưng chiếc áo đen trong suốt phía trong lại khiến cô mất điểm.

Cách đây vài hôm, Lilo phải đối mặt với lời chỉ trích gay gắt khi một webstie tung lên đoạn video có hình ảnh cô đang cầm một chiếc túi mở nắp và bên trong được cho là có chứa một lượng ma túy cô vừa mua. Nhưng đại diện của Lindsay đã lên tiếng phủ nhận thông tin này, ông cho rằng đó là chuyện bịa đặt được dựng lên để kéo mọi người tới site này nhiều hơn.

Cuộc sống ra tù vào tội của Lindsay khiến sự nghiệp của cô xuống dốc thảm hại. Kể từ năm 2009, Lindsay vắng bóng khỏi màn ảnh sau bộ phim Machete.

   

Xzone