THỜI TRANG » Thời trang +

Linh Nga đẹp lộng lẫy sau sinh

Thứ hai, 22/10/2012 15:21

(Ngoisao.vn) – Bất ngờ có mặt khi tham dự Milano Fashion Show Thu - Đông 2012, “bảo vật” của làng múa - Linh Nga khiến mọi người ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp ngày càng lộng lẫy, ngọt ngào và đằm thắm.

"Bảo vật " làng múa Linh Nga

Chỉ vừa hạ sinh công chúa đầu lòng Lunna hơn một tháng, nhưng Linh Nga đã lấy lại được vóc dáng thon gọn của mình. Cô chọn chiếc váy ngắn tone đen ôm sát cơ thể và tạo điểm nhấn bằng khăn mỏng choàng vai nhẹ nhàng nhưng rất sang trọng, quý phái.

Linh Nga ngày càng xinh đẹp, lộng lẫy

Là mỹ nhân có đời sống riêng tư kín tiếng, nên từ khi lấy chồng, sinh con đến nay, Linh Nga là cái tên được giới truyền thông nhắc đến khá nhiều trên các mặt báo cũng như nhận được không ít quan tâm của công chúng mến mộ sự duyên dáng, tài năng của cô.

Vóc dáng thon gọn, nhan sắc ngọt ngào của ngọc nữ

Cô chia sẻ, sau khi sinh con được 20 ngày cô đã trở lại sàn tập để bắt đầu cho công việc, ngoài tập múa, cô còn tập yoga đều đặn nên việc lấy lại vóc dáng là do hoạt động nhiều. Cô nói việc tập thể dục thường xuyên, sắp xếp công việc khoa học và hợp lý để có được cơ thể cân đối sau khi sinh là điều tất yếu, vì nó không chỉ giúp phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống mà còn mang đến cho họ sự tươi trẻ, xinh đẹp hơn.

Hoa hậu Hương Giang

Trương Ngọc Ánh

Giáng My

Hoa khôi Thể thao - Á hậu Quý bà thế giới Thu Hương

Trang Nhung

Trà My

Trà My cùng Kikki Lê

Kathy Uyên

Á hậu Việt Nam 2012 Hoàng Oanh

Lê Thúy

Lê Thúy cùng Lê Khôi Nguyên

và NTk Đỗ Mạnh Cường

Đinh Phương Ánh

Thanh Hằng và vợ chồng Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn

Lê Thúy cùng các quý ông thời trang

Trang Nhung và NTK Hoàng Hải

Cùng Quang Thịnh

Tina Trịnh và Quản lý

Chí Thiện

Hoàng Long

Trà My, Kikki Lê cùng NTK Tylor Hồ.

Bài, ảnh: CKool