THỜI TRANG » Thời trang +

Linh Nga gặp 'sự cố' với váy quây

Thứ ba, 29/11/2011 10:48

Trong lúc mải mê với những điệu múa, thiên nga làng múa vô tình bị lộ hàng vì chiếc váy quây.

Xuất hiện trong đêm khai mạc Tuần lễ thời trang Việt Nam tổ chức tại Hà Nội tối ngày 28/11, Linh Nga nhanh chóng gây chú ý bởi những vũ điệu dịu dàng mà không kém phần quyến rũ. Tuy nhiên, trong khi mải mê với những điệu múa của mình, cô không ngờ chiếc váy quây màu hồng lại phản chủ. Nó tụt xuống quá mức cần thiết khiến Linh Nga lộ nguyên vòng một. Không rõ thiên nga làng múa có nhận ra mình đang gặp nạn nhưng cô vẫn tự tin hoàn thành tiết mục của mình rồi mới cúi đầu chào khán giả và rút lui vào phía sau cánh gà.

Đây không phải là lần đầu tiên một sao của làng giải trí gặp tai nạn nghề nghiệp đáng tiếc như thế này. Siêu mẫu Trang Nhung từng bị "lộ hàng" trong một lần đi chụp ảnh ngoài trời. Chân dài nhí Bảo Trân cũng từng gặp tai nạn tương tự khi đang sải bước trên sàn catwalk.

Linh Nga xuất hiện thật duyên dáng và quyến rũ trong chiếc đầm quây màu hồng.

Kể từ ngày kết hôn, Linh Nga càng duyên dáng và đằm thắm hơn.

Linh Nga say mê với những vũ điệu của riêng mình...

... mà không ngờ chiếc váy đang có dấu hiệu muốn "phản chủ".

Không chỉ một lần, mà chiếc váy còn phản bội Linh Nga ít nhất là hai lần trong màn trình diễn tối qua. Tuy nhiên, với bản lĩnh của một nữ diễn viên múa từng đứng trên nhiều sân khấu lớn nhỏ, Linh Nga vẫn xuất sắc hoàn thành màn trình diễn của mình.

Bưu Điện Việt Nam