THỜI TRANG » Thời trang +

Lộ diện BST thời trang Kentazo của Mr Đàm được loạt sao Việt ưa chuộng

Chủ nhật, 06/01/2013 02:24

(Ngoisao.vn) – Dù rất bận rộn với vai trò huấn luyện viên The Voice cùng những dự án âm nhạc mới, nhưng Mr.Đàm vẫn “mát tay” kinh doanh khi mở thương hiệu thời trang Kentazo được hàng loạt sao Việt yêu thích.

Ngay từ những ngày đầu khai trương thương hiệu riêng vào đầu tháng 12/2012, Mr.Đàm đã gây được sự chú ý với những sản phẩm thời trang đạt chất lượng về chất liệu, sang trọng, quý phái về kiểu dáng thiết kế theo phong cách Châu Âu, đã được nhiều người đẹp của showbiz Việt đặc biệt ưa chuộng tại các sự kiện như: Đoan Trang, Vy Oanh, Như Ý, Top 5 HHVN Phan Thị Mơ, hotgirl Minh Hà (bà xã Lý Hải)…

Ngoài ra, với những thiết kế dành riêng cho các quý bà “Lady Luxury” đã chinh phục được nhiều nữ doanh nhân tìm đến thời trang của Mr Đàm không chỉ thu hút bởi kiểu dáng hay chất liệu mà còn đến từ giá thành.

Mỗi sản phẩm có mức giá giao động từ 800.000 -2.000.000 đồng phù hợp cho nhân viên văn phòng hoặc sinh viên khi có cơ hội diện trang phục Kentazo. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng và công ty anh đã đầu tư kỹ lưỡng cho việc nghiên cứu thị hiếu tiêu dùng thời trang ở Việt Nam.

Mọi sản phẩm được bày bán tại địa chỉ: 262 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM.

Cùng ngắm qua một số trang phục đẹp và quyến rũ trong BST thời trang Kentazo mới nhất của Mr.Đàm:

Đoan Trang

Vy Oanh

Top 5 HHVN Phan Thị Mơ

Ca sĩ Như Ý

Hotgirl Minh Hà

Và một số mẫu thiết kế mới nhất từ thương hiệu thời trang Kentazo của Mr.Đàm.

Hồng Linh