THỜI TRANG » Thời trang +

"Lộ diện" trang phục dạ hội của Hoàng My

Thứ sáu, 26/08/2011 15:03

Nếu như bộ váy ren màu đỏ tôn vẻ đẹp hình thể của Hoàng My, thì bộ chiffon nhiều màu đính pha lê lại mang tới sự mềm mại và bay bổng.

Nhà thiết kế Tylor Hồ đã rất chăm chút cho hai bộ trang phục dạ hội đêm chung kết mà Hoàng My sẽ mặc. Hai bộ trang phục này được lấy ý tưởng từ những động tác múa của Martha Graham – một biên đạo muá người Mỹ. Đây là người tiên phong của múa hiện đại và là một trong những biên đạo múa có ảnh hưởng nhất thế kỷ 20.

Tylor Hồ cho biết, trang phục này cũng phản ánh một phần cá tính của Hoàng My, đó là tinh thần mạnh mẽ, nữ tính và độc lập. Màu sắc sẽ tập trung vào sắc đỏ giúp Hoàng My dễ dàng nổi bật hơn trên sân khấu.

Bộ đầu tiên là váy ren với màu đỏ ruby, dáng vóc của Hoàng My được tôn lên với các đường cắt cúp ôm sát phần trên cơ thể. Phía sau lưng được khoét sâu để tôn lên phần lưng, còn phía trước có đường xẻ cao khiến cặp chân thon dài hơn, đồng thời giúp Hoàng My tự tin sải bước trên sàn diễn. Chất liệu được sử dụng là ren Chantilly Lace được dệt bằng tay, điểm xuyết bằng hạt đá Czech Bicone với 4 tông màu đỏ khác nhau để tạo hiệu ứng cho hoa văn trên nền vải.

Bộ thứ 2 mà NTK Tylor Hồ chuẩn bị cho Hoàng My mang dáng vẻ mềm mại và bay bổng hơn nhờ sử dụng chất liệu lụa chiffon in hoa văn với sự phối hợp của màu đỏ rượu chát (Burgundy), màu trắng và màu xám. Phần thân phía trên được tạo điểm nhấn bằng các đường xếp pli toàn bộ thân áo và tạo thành từng lớp để tạo độ xoè và tung bay khi di chuyển. Trên thân áo được đính các hạt đá pha lê Swarovski với tông màu màu của kim cương, màu khói và trắng sữa để tạo sự nhấn nhá và hiệu ứng sân khấu cho trang phục.

Trong thời gian này, ban tổ chức cuộc thi cũng tiến hành cuộc bình chọn trực tuyến cho việc lựa chọn thí sinh vào vòng bán kết của cuộc thi. Để bình chọn cho gương mặt đại diện Việt Nam – Hoàng My, người hâm mộ truy cập vào website http://www.missuniverse.com/members/contestants hoặc www.NBC.com nhập các thông tin theo yêu cầu để đăng ký bình chọn. Để đăng ký, người hâm mộ cần cung cấp địa chỉ email chính xác, xác nhận trên 16 tuổi và tuân thủ theo các quy tắc của ban tổ chức, sau đó nhấp vào nút “vote”, bạn chấm điểm cho thí sinh theo thang điểm từ 1 đến 10 (1 là thấp nhất và 10 là cao nhất).

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới