THỜI TRANG » Thời trang +

Loại áo ngực nào là lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe? Làm thế nào để phụ nữ chọn được chiếc áo ngực phù hợp với mình?

Thứ hai, 04/09/2023 14:36

Chất liệu của áo ngực quyết định sức khỏe của bộ ngực. Nếu lựa chọn không đúng cách, áo ngực cũng có thể gây ra những nguy cơ về sức khỏe cho bộ ngực của bạn. Vậy chọn áo ngực như thế nào để tốt cho sức khỏe? Áo ngực nào có hại cho sức khỏe?

Chọn áo ngực như thế nào để tốt cho sức khỏe?

- Khi mặc hàng ngày, bạn phải chọn áo ngực có chất liệu vải thoải mái, thoáng khí.

- Khi chọn áo ngực chất lượng, điều quan trọng nhất là phải phù hợp với hình dáng ngực của bạn.

- Hãy thử trước khi mua. Không chọn áo ngực có lực cản mạnh để không làm tắc bạch huyết, tăng sản vú và ảnh hưởng đến sự biến dạng hình dạng của ngực.

- Khi nghỉ ngơi, bạn nên cố gắng cởi dây áo ngực hoặc mặc áo ngực không có vành thoải mái hơn.

- Đừng “trần ngực” một cách mù quáng. Mặc áo ngực không phù hợp quả thực sẽ gây ra một số tác dụng phụ cho ngực nhưng nếu lựa chọn đúng cách, áo ngực không chỉ có tác dụng bảo vệ ngực khỏi bị va chạm mà còn hỗ trợ ngực duy trì sự ổn định và hình dáng đẹp, thuận lợi cho quá trình lưu thông máu ở ngực.

Loại áo ngực nào có hại cho sức khỏe?

Áo ngực có quá nhiều ren và kết cấu sợi hóa học

Áo ngực có quá nhiều ren rất đẹp và gợi cảm nhưng da ngực lại mỏng manh, rất dễ gây ra các bệnh về da như ngứa, viêm.

Áo ngực bằng sợi hóa học cọ xát nhiều lần vào núm vú, chất xơ dễ dàng lọt vào núm vú, gây tắc nghẽn ống dẫn sữa, không chỉ gây viêm vú mà còn có thể ảnh hưởng đến việc cho con bú sau này.

Áo ngực có gọng và áo ngực xốp

Gọng áo ngực và miếng bọt biển đóng vai trò "hấp dẫn hơn" tuy nhiên vòng thép ở gọng có trọng lượng nhất định sẽ đè lên ngực và ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu. Theo thời gian, rất dễ gây ra các bệnh khác nhau ở mô vú. Tốt nhất nên chọn áo ngực không có gọng.

Miếng bọt biển trong áo ngực xốp được chiết xuất từ ​​chất thải của dầu mỏ. Nó có độ thoáng khí kém, dễ bám bụi bẩn và khó làm sạch hoàn toàn. Mặc áo ngực xốp trong thời gian dài rất có hại cho sức khỏe ngực.

Áo ngực bằng vải cotton và lụa thoải mái hơn khi mặc. Chúng ấm áp vào mùa đông và thấm mồ hôi vào mùa hè. Đây là những ưu tiên khi bạn mua áo ngực.

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới