THỜI TRANG » Thời trang +

Loại giày cao gót tiện dụng

Thứ hai, 22/08/2011 10:40

High-Heeled Loafers là loại “giày lười” cao gót rất tiện dụng cho phái đẹp trong mùa thu đông năm nay. Đôi giày cao gót đã được nam tính hóa với những chi tiết tạo nên xu hướng mới rất năng động và đầy phong cách.

Những ngày cuối tháng 8 chính là thời gian để bạn thiết lập lại “nhịp mốt” trong vòng quay thời trang sành điệu của mình. Bên cạnh  hàng loạt món đồ thời trang như quần áo, váy, trang sức, phụ kiện thì những đôi giày chiếm được mối quan tâm lớn của phái đẹp. Trong khi tần suất xuất hiện của một bộ trang phục không nhiều như giày dép thì việc đầu tư cho một đôi giày vừa ý là rất quan trọng. Bạn có thể diện một đôi giày liên tục trong khoảng thời gian dài để kết hợp với những trang phục khác nhau. Tuy nhiên không thể diện mãi một bộ đồ phải không nào? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến với xu hướng giày mới nhất mà chúng tôi vừa cập nhật để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Năm nay, loại giày High-Heeled Loafers được dự báo là sẽ tạo một làn sóng thời trang mới vô cùng dữ dội. Đôi giày có thế mạnh là loại phụ kiện tiện dụng với phần gót không “mảnh mai” như giày cao gót thông thường của phái đẹp. Phần gót giày High-Heeled Loafers được thiết kế cứng cáp và vững chãi giúp bạn tự tin sải bước trong những ngày mùa đầu thu.

Từng chi tiết được thiết kế tạo vẻ khỏe khoắn, cá tính. Chất liệu chủ yếu của loại giày này là da cao cấp, tạo vẻ sang trọng và sự thoải mái cho người sử dụng. Phần mũi giày mang hơi hướng của những đôi giày nam, nhưng được trang trí bằng các móc khóa cách điệu, những núm tua hợp thời. Nếu Bạn có một chiều cao khiêm tốn, nhưng lại cảm thấy sợ những đôi giày cao gót với phần gót mỏng manh, nhọn hoắt thì đôi giày High-Heeled Loafers là gợi ý rất tuyệt đấy!

Đôi giày mang vẻ đẹp cổ điển nhưng lại không kém phần hiện đại bởi sự kết hợp của phần gót giày họa tiết da rắn sành điệu.

Giày Marc by Marc Jacobs có giá 295 USD màu nâu đỏ (một trong những màu sắc nổi bật của mùa thu đông năm nay) sẽ làm bạn hài lòng.

Alexander Wang cũng chọn lựa tông màu này cho thiết kế của mình. Đôi giày có giá 650 USD

Những đường chỉ nổi trên các thiết kế giày thường chỉ xuất hiện trên các đôi giày nam. Nhưng với High-Heeled Loafers nó chính là điểm nhấn độc đáo tạo vẻ đẹp phong cách cho nữ giới. Đôi giày với đường chỉ nổi màu đỏ tạo ấn tượng cá tính. Đây là thiết kế hoàn hảo cho phong cách tomboy sành điệu.

Legging hay jeans đều có thể kết hợp với loại giày này. Tất cả đều đem lại sự năng động và cá tính cho bạn.

Minh Phương - Harpersbazaar
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới