THỜI TRANG » Thời trang +

Loạt outfit giản dị ngày hè đẹp miễn chê, hội chị em sành điệu nhanh tay lên đồ đảm bảo sẽ xinh yêu hết nấc

Thứ sáu, 16/04/2021 06:30

Không cần phải lòe loẹt hay cầu kỳ, những trang phục đơn giản sau đây sẽ giúp chị em có một diện mạo sang chảnh, trẻ trung.

Từ lâu, áo sơ mi là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Hè năm nay, áo sơ mi vẫn là một trong những món đồ rất hot. Bạn có thể chọn cách kết hợp với quần âu vô cùng hợp mắt. Dù là những gam màu trung tính, bạn vẫn rất sang chảnh và khí chất.

Những set đồ đơn giản nhưng lại mang đến thẩm mỹ cao cho chị em ngày hè

Ngoài áo sơ mi, áo phông cũng mang đến cho chị em vẻ năng động và ăn gian tuổi tác. Chiếc áo phông rộng rãi trông thật phong cách và thoải mái, "giải nhiệt" ngày hè.

Nếu muốn tạo phong cách điệu đà thì nên kết hợp áo phông với chân váy midi. Bạn có thể mặc set đồ này đi chơi, hẹn hò hoặc kể cả đi làm. Những buổi sáng vội vã thì đây là style lý tưởng, vừa đảm bảo xinh đẹp lại gọn gàng.

Quần ống rộng dù là chất liệu nào cũng có vẻ đẹp riêng và đa năng khi mix cùng những item khác. Cô nàng chân to, chân vòng kiềng hay chân nhỏ khi mặc quần này đều che đi khuyết điểm hiệu quả.

Khi mặc quần ống rộng, bạn có thể kết hợp với áo sơ mi, áo phông siêu ăn ý và phóng khoáng. Nếu sở hữu vòng eo thon thì bạn có thể sơ vin để outfit càng thêm thời thượng.

Váy dài chất liệu cotton hoặc lanh đều thoải mái và giản dị, mang đến cho người mặc vẻ đẹp chân thật. Thiết kế phần thân thoải mái tạo cái nhìn ảo cho thân hình gầy đi. Đối với những cô gái nhỏ nhắn, gam màu sáng hoặc xanh nước biển rất lý tưởng để tôn dáng.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới