THỜI TRANG » Thời trang +

Lời chúc xúc động của khách hàng gửi ông chủ Veston Hồng Ngọc nhân ngày sinh nhật

Chủ nhật, 27/12/2015 09:00

Trong ngày sinh nhật, ông Nguyễn Ngọc Chất – chủ thương hiệu Veston Hồng Ngọc đã bất ngờ nhận được lời chúc xúc động từ khách hàng của mình.

Ông rất bất ngờ và xúc động khi nhận được tin nhắn này. Nội dung đoạn tin nhắn: “Từ khi trưởng thành, cũng đã hơn 10 năm rồi, hầu như ngày nào đi làm cháu cũng mặc những bộ Comple Veston mang nhãn hiệu Veston Hồng Ngọc của chú. Bộ vest mềm mại, êm ái bên cháu trong mọi cột mốc quan trọng của cuộc đời. Cháu cảm nhận được hương vị của sự cố gắng, của niềm đam mê trong từng sản phẩm của Veston Hồng Ngọc. Hôm nay là sinh nhật chú (Cháu vô tình biết thông tin này nhờ những bài báo nói về cuộc đời chú). Chúc chú luôn mạnh khỏe và cháy được tận cùng ngọn lửa đam mê với những bộ Vest của mình. Cháu cảm ơn chú vì những bộ Comple của Veston Hồng Ngọc đã giúp cháu tự tin và sang trọng hơn trong cuộc sống và sự nghiệp của mình. Chúc mừng sinh nhật Chú – Vị thuyền trưởng của thương hiệu Veston Hồng Ngọc”.

Khi nhận được tin nhắn chúc mừng sinh nhật này ông Chất vô cùng xúc động. Ông cho biết trong ngày sinh nhật bản thân thường nhận được rất nhiều lời chúc ý nghĩa của bạn bè, gia đình và khách hàng. Tuy vậy, những lời chúc giản dị, ý nghĩa và chứa đầy tình cảm của một người âm thầm mặc đồ Veston Hồng Ngọc suốt 10 năm qua thì thật sự đây là lần đầu tiên. Ông chia sẻ: “Đây là lời chúc đặc biệt nhất từ trước đến nay tôi nhận được trong ngày sinh nhật của mình bởi vì niềm hạnh phúc lớn nhất của người thợ, người thầy như tôi là mong được nhìn thấy khách hàng của mình ưa chuộng và tin dùng sản phẩm do mình tạo ra. Cảm ơn tình cảm chân thành của các khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Veston Hồng Ngọc trong suốt gần 30 năm qua, những lời chúc tuyệt vời như vậy là nguồn động lực rất lớn giúp tôi cố gắng để làm tốt hơn nữa công việc của mình”.

Trải qua hơn nửa cuộc đời gắn bó với nghề, ông Nguyễn Ngọc Chất đã xây dựng thương hiệu Veston Hồng Ngọc lớn mạnh và trở nên thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Từ những bước khởi đầu gian khó, ông Chất đã sống với nghề, yêu nghề và cùng Veston Hồng Ngọc đóng góp vào làng thời trang Việt Nam một mô hình kinh doanh chuyên sâu Comple Veston cao cấp từ những năm 1990. Ông luôn coi trọng và chăn chở tìm kiếm những mẫu mã kiểu dáng, chất liệu tốt nhất trên thế giới để đưa về phục vụ người Việt Nam, như chính tình yêu ông dành cho quê hương đất nước.

Từng là nghệ sỹ nổi danh từ những năm 1983 với giải thưởng quốc tế “Con Bướm Vàng”, Ông Nguyễn Ngọc Chất đã có điều kiện đi nhiều nước trên thế giới để chắt lọc tinh hoa trong sự sáng tạo mẫu theo từng thời kỳ và cho đến giờ, sau gần 3 thập kỷ, máu nghệ sỹ vẫn còn nguyên trong con người Ông, vẫn miệt mài học hỏi, tìm kiếm những kiểu dáng, chất liệu ở các nước phát triển của Châu Âu về kết hợp với thị hiếu người Việt để sáng tạo ra sản phẩm chỉ có riêng ở Veston Hồng Ngọc số 137 – 139 Tôn Đức Thắng, Hà Nội.

Hy vọng với tình yêu, niềm đam mê của người Thầy, người Thợ trong lĩnh vực thời trang may mặc sẽ là nền tảng cho sự phát triển bền vững của thương hiệu Veston Hồng Ngọc.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới