THỜI TRANG » Thời trang +

Lôi cuốn với phong cách “Thời trang vẽ tay” độc đáo

Thứ tư, 03/07/2013 12:58

(Ngoisao.vn) – Dường như đi ngược lại với xu hướng thời trang khi “Tiny Ink” lại mang cho mình phong cách riêng với những mảng màu cá tính biến ảo trên nền vải trang phục. Và điều làm nên sự độc đáo này là “Hand painted fashion” - Thời trang vẽ tay.

Xuất hiện lần đầu trên sân khấu thời trang “Phong Cách Trẻ” tối qua (02/07), Bộ sưu tập của “Tiny Ink” là điểm nhấn ấn tượng nhưng nhẹ nhàng kết nối người xem đến với vẻ đẹp tinh tế, hài hòa qua từng mẫu thiết kế.

Ninh Hoàng Ngân nhẹ nhàng và duyên dáng với Thời trang vẽ tay - Tinny Ink

Mỗi sản phẩm toát lên sự lôi cuốn riêng biệt từ những họa tiết trang trí được vẽ tay thủ công cầu kỳ, tỉ mẫn, giúp người mặc trở nên sang trọng mà thanh thoát, phóng khoáng nhưng cũng không thiếu sự gợi cảm, tinh tế.

Kim Dung trong một thiết kế cá tính nhưng rất quyến rũ

Với những kiểu đầm liền dáng ngắn, dài ôm hay suông tha thướt cùng chất liệu mềm mại của lụa, satin, kaki thun…càng tôn lên vẻ đẹp nữ tính cho các bạn gái trẻ yêu sự duyên dáng. Và một chút cách điệu từ cổ, tay áo dễ dàng làm vừa lòng người mặc thích sự tinh nghịch, tạo dấu ấn riêng.

Cùng ngắm nhìn Bộ sưu tập thời trang Xuân – Hè mới nhất của Tinny Ink:

Minh Triệu

Kiều Ngân

Thùy Linh

Phan Thu Quyên

Huỳnh Nu

Thùy Trang

Trúc Nguyễn

Thu An

Khánh Ngân

Cù Ngọc Quý

Ninh Hoàng Ngân

Lan Khuê

Thùy Linh

Kiều Ngân

Phan Thị Mơ

Thùy Trang

Diễm Châu

Minh Triệu

Phùng Ngọc Yến

Với vẻ đẹp phóng khoáng, ấn tượng và tinh tế, phong cách vẽ tay đã tạo được sự lôi cuốn đặc biệt giữa khu vườn thời trang đa sắc.

CKool, ảnh: Khoa Nguyễn