THỜI TRANG » Thời trang +

Lộng lẫy cùng thời trang dạ tiệc H&M

Thứ sáu, 05/08/2011 14:15

Không chỉ làm vừa lòng các quý cô bằng thời trang công sở, thời trang dạo phố, H&M còn chiếm được cảm tình của khách hàng bằng những thiết kế dạ hội lộng lẫy và sang trọng.

Hãng thời trang cao cấp H&M vừa tung ra bộ sưu tập đầm dạ hội cho mùa hè 2011. Chiếc váy được làm từ các chất liệu cao cấp như tơ, lụa, satin góp phần tạo nên vẻ nữ tính, sang trọng cho bạn. Những chi tiết được cắt may một cách tinh tế, tỉ mỉ giúp khoe ra những đường nét trên cơ thể một cách khéo léo. Xếp nếp đang là một trong những xu hướng "hot" trong mùa Thu - Đông 2011. Và nó đã được sử dụng nhiều nhất trong bộ sưu tập lần này góp phần mang lại sự mềm mại, gợi cảm cho chiếc váy. Không cần quá rườm rà như thời trang của các ngôi sao trên thảm đỏ, bộ sưu tập lần này chủ yếu là "mini - dress" - giản tiện nhưng không kém phần lộng lẫy.

Trắng, đen và hồng là ba gam màu chủ đạo của bộ sưu tập. Màu hồng, trắng dành cho những cô nàng nữ tính, điệu đà. Trong khi đó, một chiếc đầm dạ hội đen sẽ được quý bà lựa chọn để tôn thêm vẻ quý phái.

H&M đang từng bước khẳng định uy tín của mình trong làng thời trang và việc sở hữu một trong những chiếc váy dạ tiệc H&M sẽ giúp bạn trở thành một tín đồ thời trang sành điệu.

Xếp nếp đang là xu hướng của mùa mới.

Những đường cong cơ thể được làm nổi bật một cách khéo léo.

Nhật Anh - HM
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới