THỜI TRANG » Thời trang +

Lộng lẫy dải ngân hà của Dolce & Gabbana

Thứ sáu, 15/04/2011 11:34

BST Thu Đông 2011 - 2012 của D&G đã thay đổi con mắt nhìn của khách hàng đối với thương hiệu. Không còn sự tẻ nhạt, quy củ mà thay vào đó là sự phá cách, là sự lên ngôi của cá tính táo bạo.

 

BST này của Dolce & Gabbana không giống bất cứ một BST nào khác, chúng khiến chúng ta bị thu hút và ngạc nhiên mất ngờ. Từ đường diềm đến hoạ tiết động vật, D&G đều thiết kế chúng rất phá cách, sẵn sàng trở thành người dẫn đầu cho thời trang Thu Đông năm nay.

 

Những bộ váy trong BST đôi khi rất sexy, đôi khi lại thời trang mà vẫn lịch thiệp và trang nhã. Những hoạ tiết hình in và ngôi sao trên các mẫu thiết kế xuất hiện nhiều trong BST này, từ túi đến giày dép, từ quần áo đến vòng cổ, tuy vậy BST cũng khéo léo không kết hợp chúng với nhau để tránh khỏi thảm hoạ thời trang. Đó chính là quy tắc của D&G: phá cách nhưng không kệch cỡm, trái luật.

 

Những đôi giày Oxfort trở thành con cưng của D&G trong BST Thu Đông lần này. Với ý tưởng độc đáo kết hợp chúng để làm nổi bật sắc màu của BST, nhìn chung, D&G đã thành công rực rỡ. Sau đây là hình ảnh BST Thu Đông 2011-2012 của D&G trên sàn catwalk:

Xinh Xinh