THỜI TRANG » Thời trang +

Lookbook của chàng trai New York sành điệu

Thứ bảy, 18/06/2011 11:39

Tim M - chàng trai 27 tuổi sinh sống tại kinh đô ánh sáng New York đã cùng chia sẻ đam mê thời trang của mình qua những lookbook của chính mình.

Nếu các bạn vẫn đang tìm kiếm 1 phong cách cho riêng mình, thì hãy xem Tim M có phù hợp với bạn hay không nhé!Là 1 hoạ sĩ, 1 nhiếp ảnh gia thời trang, Tim M khá tự tin về sự nhạy bén của mình trong nghệ thuật và sự thực là anh có cách phối hợp trang phục khá tốt. Từ phong cách lịch lãm đến đường phố trẻ trung sôi nổi, Tim M đều có những sự lựa chọn hoàn hảo.  

 

Tim ưa thích hoạ tiết sọc kẻ, đặc biệt là kẻ caro. Phụ kiện cavat được anh sử dụng rất nhiều trong các bộ trang phục của mình, đặc biệt là trong các trang phục mùa thu và mùa hè. Sự kết hợp giữa các trang phục sơ mi cùng với quần jeans phủi bụi cá tính tạo nên sự trẻ trung cho anh chàng hoạ sĩ 27 tuổi này.

 
Là nam giới nên Tim M chỉ sử dụng những phụ kiện đơn giản như cavat, kính mát hay thắt lưng, nhưng cách phối hợp sắc màu khiến phong cách của anh trở nên sôi động hơn.

Tim dành một sự yêu thích đặc biệt cho các loại áo khoác, đặc biệt là jacket, vest hay blazer. Nếu bạn cần sự lịch lãm sang trọng trong những event lớn, những bộ vest trơn tối màu, còn những chiếc áo jacket da bóng lộn hoặc blazer sẽ là phong cách hoàn hảo cho những buổi hẹn hò hoặc những bữa tiệc ăn chơi cùng bạn bè.

 
Boots da của Topman kết hợp với áo len mỏng và áo khoác thể thao của Banana Republic đi bất cứ đâu, từ nơi công sở đến những buổi đi chơi xuống phố.
 

Tim M hoàn toàn có thể biến hoá từ phong cách đường phố đến phong cách ngọt ngào, sang trọng. Cũng vẫn blazer, cũng vẫn quần Jeans Converse, áo sơ mi Urban sọc kẻ ưa thích, thế nhưng chỉ cần 1 chiếc nơ ETSY và thay đổi kiểu tóc, bạn sẽ trở thành 1 chàng trai với phong cách khách hẳn.

 

Tuy vậy, Tim M vẫn như những chàng thanh niên khác, cũng áo phông hoạ tiết in hay mũ len đơn giản như bao chàng trai khác. Đó chính là sự nhạy bén của Tim M trong thời trang, dù trong bất cứ hoàn cảnh, thời điểm nào chàng trai này vẫn có thể dễ dàng biến hoá để trở nên phong cách và tự tin tuyệt đối. Mời các độc giả chiêm ngưỡng lookbook của chàng trai New York Tim M:

Xinhxinh