THỜI TRANG » Thời trang +

Lookbook sắc màu của Primark Thu - Đông 2011

Thứ ba, 09/08/2011 15:20

Bạn đã chọn lựa cho mình xu hướng “hot” nhất của mùa Thu - Đông năm nay chưa? Chuyên mục sẽ giới thiệu đến bạn bộ lookbook mới nhất của nhà bán lẻ thời trang nổi tiếng Primark.

Với những màu sắc tươi sáng làm bừng lên sức sống của mùa thu, bộ sưu tập thời trang mới nhất của Primark mang đến một cái nhìn mới cho làng thời trang thế giới những ngày vào thu. Trái ngược với sắc thái ảm đạm của thời tiết mùa thu đông lạnh lẽo, những gam màu tươi sáng, rực rỡ như: màu đỏ, tím, vàng hay xanh coban sẽ tạo một cái nhìn tươi mới cho bạn. Lookbook Primark mùa Thu – Đông năm 2011 là tất cả những gì bạn cần có để có một gu thời hoàn hảo trong những ngày sắp tới.

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh tuyệt vời từ bộ Lookbook Primark mùa Thu – Đông 2011.

Mùa thu se lạnh với những cơn gió mang cơn mưa tới, tất cả các bạn gái đều phải bắt đầu chuẩn bị những trang phục phù hợp cho mùa mới. Bộ sưu tập là những sản phẩm thời trang hiện đại nhưng mang dấu ấn của thời trang thập niên 60 và thập niên 70, mang đến cho bạn những sắc thái đặt biệt quyến rũ, sang trọng.

Những mẫu chân váy bút chì, quần lưng cao, áo khoác nữa tính được mix tinh tế với giày cao gót tạo cho bạn vẻ nổi bật và rất có gu thời trang.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc áo dệt kim, hay áo khoác in sành điệu vừa có tác dụng giữ ấm cơ thể vừa mang lại hình ảnh khỏe khoắn, trẻ trung.

Nếu là một quý cô công sở sang trọng, bạn hãy đừng bỏ qua những thiết kế của thời trang áo khoác lông quý phái.

Năm nay, màu sắc rực rỡ không chỉ có mặt trên các sàn diễn thời trang, mà trong cuộc sống thường ngày thời trang sắc màu cũng được ứng dụng hết sức linh họat. Look book của Primark với những màu sắc nổi bật làm bừng sáng bất kỳ bộ trang phục nào. Bạn sẽ không còn phải tự ti khi băn khoăn về diện mạo của chính mình khi chọn lựa những bộ trang phục của Primark. Hãy thắp sáng tủ đồ mùa đông của bạn bằng những sản phẩm nổi bật của Primark.

Người ta nói rằng xu hướng thời trang là sự lặp đi lặp lại của chính nó. Điều đó hoàn toàn đúng, tuy nhiên nhịp “mốt” của thời trang luôn có sự biến đổi, nét chấm phá khác biệt. Với bộ sưu tập của Primark, những phong cách thời trang thập niên 70 được ứng dụng khá tinh tế. Thiết kế jumpsuits, váy bút chì, quần lưng cao thanh lịch được sử dụng để tôn vẻ sang trọng, quyến rũ nữ tính của bạn gái nhưng với sự sáng tạo trẻ trung trong từng nét cắt, xếp nếp, từng sắc màu trang phục.

Tham khảo thêm video lookbook ấn tượng của Primark Thu - Đông 2011 để chọn lựa trang phục sành điệu cho mùa mới bạn nhé:

Hà Thảo - Becomegorgeous