THỜI TRANG » Thời trang +

Lựa chọn áo sơ mi cho mùa thu

Thứ sáu, 26/08/2011 17:29

Áo sơ mi có cổ đang dần trở thành một trong những xu hướng hot nhất mùa thu năm nay. Cổ lá sen, cổ vuông hay hay buộc nơ... tất cả đều mang lại một phong cách riêng biệt, độc đáo cho bạn.

Giống với chi tiết cổ lá sen, chiếc nơ buộc ở phần cổ áo cũng mang đến nét cổ điển, dịu dàng cho bạn gái. Vì thế, đây là xu hướng được dự báo sẽ được các tín đồ thời trang rất ưa chuộng.

Không thể bỏ lỡ, các nhà thiết kế hàng đầu từ Mulberry, Dolce&Gabbana Tony Burch đã nhanh tay đưa xu hướng này vào các thiết kế của mình trong bộ sưu tập Thu - Đông 2011/2012.

Những chiếc áo sơ mi công sở cứng nhắc được điểm xuyết bởi chiếc nơ dịu dàng sẽ thay đổi hoàn toàn vẻ ngoài của bạn. Nếu bạn muốn có thêm chút phá cách cho chiếc áo, hãy lựa chọn một chiếc áo với phần cổ khoét sâu hoặc cổ tròn. Như vậy, bạn vừa có bộ trang phục trẻ trung sáng tạo vừa tôn lên vẻ đẹp của vòng 1 quyến rũ.

Khi mặc đến công sở bạn hãy chọn màu sắc trung tính, không quá rực rỡ nhưng cũng không quá tối như màu ghi, màu be... Bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc áo có họa tiết chấm bi, in hoa để trở nên tươi trẻ nhưng cũng vẫn thanh lịch, trang nhã.

Nam Anh - Fashionetc
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới