THỜI TRANG » Thời trang +

Lựa chọn đôi giày phù hợp rất quan trọng! Phụ nữ tuổi trung niên cố gắng tránh xa 3 kiểu này vì đã cũ, vừa rối mắt lại vừa lỉnh kỉnh

Thứ hai, 23/05/2022 15:20

Với chị em phụ nữ tuổi trung niên, việc lựa chọn giày dép là điều vô cùng quan trọng, 3 mẫu sau đây đừng bao giờ diện nhé, vì chúng không tiện dụng và lôi thôi.

1. Xăng đan chiến binh

Những đôi xăng đan chiến binh đã phát triển từ thời kỳ La Mã cổ đại. Lúc đầu, nó được mọi người thiết kế đặc biệt để thích ứng với cuộc sống đấu tranh gian khổ để bảo vệ đôi chân khỏi bị thương.

Có thể thấy, nhiều người đã sử dụng xăng đan chiến binh nhưng nó thực sự làm cho đôi chân trông dày và ngắn hơn. Ngay cả chân dài đình đám thể giới cũng không thể đẹp được với xăng đan chiến binh. Vì vậy, phụ nữ trung niên nên tránh xa kiểu này.

Lời khuyên: Giày dép quai mảnh

Giày đôi giày dép quai mảnh thiết kế đơn giản, thanh lịch, không có trang trí rườm rà và tôn lên được vẻ nữ tính, gợi cảm của phụ nữ.

Vì nhẹ nhàng với phần quai mảnh nên đôi giày dép, xăng đan như vậy sẽ tạo hiệu ứng thị giác “giảm cân” về tổng thể, phần da mu bàn chân lộ ra khá lớn, rất mát mẻ và sạch sẽ ngày hè.

2. Giày dép platform

Giày dép platform trông rất cồng kềnh và không có sức sống tươi trẻ. Dù có diện váy đẹp, thanh lịch đến đâu thì e rằng sẽ bị "hủy hoại" bởi sự nặng nề của loại giày dép này.

Lời khuyên: Xăng đan cao gót

Xăng đan cao gót được nhiều sao nữ lựa chọn tại nhiều sự kiện lớn tầm cỡ. Kiểu dáng đơn giản có thể làm nổi bật họa tiết một cách tinh tế mà không làm mất đi vẻ đẹp váy đẹp. Đồng thời nó cũng là một trong những công cụ cần có để khoe đôi chân dài miên man. Những phụ nữ trung niên nhất định có thể thử xăng đan cao gót, kết hợp với váy, quần hay suit đều hợp và đẹp cả.

Giày của bố

Đặc điểm lớn nhất của loại giày này là dây buộc rộng, bản rộng và đế nặng, vì vậy rất khó cho chị em tuổi trung niên diện.

Lời khuyên: Giày dép trong suốt

Những đôi giày dép trong suốt không chỉ thanh thoát mà còn giúp đôi chân trông dài hơn, đóng vai trò tôn dáng một cách hoàn hảo.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới