THỜI TRANG » Thời trang +

Lương Công Tuấn: "Đêm hội chân dài là một show mang ý nghĩa cho một sân chơi lớn"

Thứ sáu, 24/05/2013 16:00

Nếu như chúng ta đứng trên tâm tư hoàn hảo của một nhà tổ chức và yêu thời trang, muốn mang người mẫu Việt Nam sánh vai với người mẫu quốc tế để thời trang Việt Nam vươn vai đứng dậy ngang tầm với thời trang quốc tế.

PV: A thấy Show đêm hội chân dài 7 vừa qua có gì vượt quá thuần phong mỹ tục của người VN? 

LCT: Tôi là một người mẫu được mời diễn trang phục nam của thương hiệu MOSHIOH, với trang phục nam này tôi nhận thấy cũng là một điểm nhấn ấn tượng trong thời trang nam tại VN chúng ta hiện nay, thương hiệu này đã từng trình làng và biểu diễn những chương trình thời trang lớn. Riêng màn trình diễn đầu tiên của thời trang Minh Tú lại bị những lời đồn thổi không tốt, theo cá nhân tôi, tôi đã từng đi thi siêu mẫu thì những bộ trang phục đó chính là nét đẹp và nổi bật trong đêm diễn, nó tạo một điểm nhấn riêng cho show đêm hội chân dài hàng năm, tôi không diễn trong màn thời trang đó nhưng tôi được chứng kiến màn trình diễn đẹp được nhiều tràn vỗ tay ủng hộ.

PV: A có nhận xét gì về các bộ trang phục đó, khi nó được gọi là màn trình diễn đồ lót trá hình của ông bầu Tiệp VENUS?

LCT: Tôi tôn trọng ý kiến của mọi người nhất là của những người có chức trách. Nhưng hãy cho tôi nói ý kiến của cá nhân tôi nhé :hiện nay mạng internet như một cơn bão có nhiều điều còn kinh thiên động địa mà ta không thể nào ngăn chặn nổi. Một màn trình diễn khá đẹp lấy ý tưởng của thời trang quốc tế được duyệt phát sóng trên kênh truyền hình Fashion TV hàng ngày, được đông đảo các bạn trẻ yêu thích, thì chúng ta nên xem lại có nên phản đối chăng? có chăng là chúng ta cho ý kiến xem bộ nào cần phải được điều chỉnh cho phù hợp với VN một chút, thì điều đó chúng ta đã góp phần kích thích tinh thần cho nhà tổ chức đã không mệt mỏi 7 lần tổ chức đêm hội chân dài, tạo một sân chơi cho làng thời trang VN mà ít ai dám liều như anh TIỆP.

PV: Trong đêm hội chân dài anh là một tân binh mới tinh. Anh có cảm nghĩ như thế nào?

LCT: Lần đầu tiên tôi đặt chân trên thảm đỏ của đêm hội chân dài vì tôi là một tân binh mới. Tôi cảm thấy rất thích và rất hạnh phúc vì đứng trong hàng trăm ngôi sao nổi tiếng trong và ngoài nước, cùng được tiếp xúc chụp ảnh lưu niệm, cùng được đứng chung một sàn diễn. Đó là điều vô cùng thú vị và hấp dẫn đối với tôi mà anh Tiệp VENUS đã mang lại cho chúng tôi, nên sẳn đây tôi muốn gửi lời cám ơn đến anh Tiệp và ban tổ chức đêm hội chân dài 7 đã cho tôi và các bạn có thêm một sân chơi mới và kính mong tất cả mọi ý kiến đóng góp sao cho là nguồn động lực góp thêm sức mạnh cho a Tiệp vươn lên thật mạnh mẽ trong đêm hội chân dài 8 của năm kế tiếp. Xin cảm ơn!

PV: Cám ơn giải đồng siêu mẫu VN LCT đã giành chút thời gian cho trang tin tức điện tử nghệ thuật 24h. Chúc anh ngày một thành công trong làng thời trang anh nhé!

Theo Nghethuat24h.com
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới