THỜI TRANG » Thời trang +

Lưu Tư đầy quý phái tại hoạt động thời trang

Thứ tư, 27/07/2011 12:08

Người đẹp của “Tân lộc đỉnh ký”, Lưu Tư xuất hiện đầy sang trọng và quyến rũ trong một hoạt động thời trang.

Lưu Tư theo học vũ đạo từ nhỏ. Năm 1993, cô thi vào khoa Diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và bắt đầu làm quen với điện ảnh từ năm 2000, khi được mời tham gia một vai nhỏ trong phim Nữ tuần án. Dù chỉ là một vai phụ, nhưng chính lối diễn xuất sắc sảo cộng với một gương mặt đẹp, Lưu Tư nhanh chóng gây ấn tượng với các nhà làm phim.

Trong gần 10 năm hoạt động trong làng điện ảnh, Lưu Tư góp mặt trong khá nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh và làm người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hiệu nổi tiếng. Một số bộ phim như  Tân lộc đỉnh ký , Mùa mưa ở Bangkok hay Chung cư của những người nổi t iếng đã giúp cô đạt được một vị trí nhất định trong giới showbiz Hoa ngữ, cô đã từng nói: "Hiện tại, có thể xem tôi là một người phụ nữ khá thành đạt và có chút danh tiếng trong sự nghiệp, nhưng trong chuyện tình cảm tôi là một người thiếu may mắn, tôi vẫn chưa tìm thấy một nửa thật sự của minh."

Và giờ đây, sau khi cô tìm thấy một nửa của mình và cho ra đời một quý tử xinh xắn, cô lại tiếp tục quay lại với làng giải trí. Gần đây, cô tham gia một loạt các hoạt động thời trang dường như đây là bước đệm để cô dần tìm lại vị trí của mình.

Hãy cùng ngắm một Lưu Tư sang trọng và quý phái tại một sự kiện thời trang mới diễn ra:

Huyền Trân - Sina
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới