THỜI TRANG » Thời trang +

Lý Nhã Kỳ đẹp mê mệt với loạt ảnh đội vương miện hoa lan

Thứ năm, 29/08/2013 11:50

(Ngoisao.vn) - Với mái tóc dài gợn sóng, bồng bềnh, Lý Nhã Kỳ cuốn hút một cách khá lạ lẫm trong bộ hình mới.

Gần đây, Lý Nhã Kỳ khá trung thành với hình ảnh sang trọng, đằm thắm, nhưng bộ hình mới đã tạo nên những cảm hứng đầy bất ngờ với hình ảnh trẻ trung, ngọt ngào. Sự biến hóa đa dạng trong hình ảnh của Lý Nhã Kỳ đã thực sự giúp cô gây ấn tượng với công chúng cũng như giới sành điệu yêu thời trang. Bà chủ của Lynk mỗi ngày càng thêm hấp dẫn với những bộ đồ tinh tế, sang trọng.

Trong bộ hình này, Lý Nhã Kỳ cũng khoe tối đa vẻ gợi cảm thanh xuân của mình trong chiếc đầm ngắn được đính những bông hoa xinh xắn tinh tế của thương hiệu Amen. Chiếc đầm hiệu Amen với chất liệu lụa macrame nên đòi hỏi các chi tiết trên váy phải được hand-made thật khéo léo, chi tiết trang trí thì hoa và hạt được đính xen kẽ với nhau, nổi bật trên nền vải lụa chiffon trắng, khiến người mặc vừa gợi cảm vừa cá tính.

Đôi giày hiệu Aquazzura làm nổi bật hơn sự sang trọng cho kiều nữ. Đặc biệt, trong bộ đồ này, Lý Nhã Kỳ đã sử dụng chiếc nhẫn kim cương tinh xảo thương hiệu mang tên cô Lynk. Trang sức kim cương thương hiệu Lynk đều do Lý Nhã Kỳ tham gia thiết kế. Và hẳn là nhiều cô gái sẽ cảm thấy “mê mệt” với chiếc đầm hiệu Peter Pilotto bồng bềnh, cá tính và hết sức duyên dáng của Lý Nhã Kỳ.

Đầm cúp ngực, dáng xòe bồng bềnh cũng là một trong những xu hướng thời trang được các ngôi sao trẻ nổi tiếng trên thế giới ưa chuộng. Bộ trang sức kim cương hiệu Crivelli có sắc màu “ton-sur-ton” với chiếc đầm giúp hình ảnh Lý Nhã Kỳ ấn tượng hơn.

Photo: Lê Thiện Viễn Makeup: Minh Lộc

Hoàng Lê