THỜI TRANG » Thời trang +

Lý Nhã Kỳ mặc áo dài tiền tỷ diễn show "khủng" của Võ Việt Chung

Thứ bảy, 03/08/2013 17:03

(Ngoisao.vn) – Người đẹp bất ngờ xuất hiện lộng lẫy và uy nghiêm như hoàng hậu trên kiệu bốn người khiêng, khép lại màn trình diễn của loạt người mẫu trong BST “Huê khôi xứ Nam Kỳ” của NTK Võ Việt Chung tại Hồ Tràm, Vũng Tàu tối qua (02/8).

Lý Nhã Kỳ đẹp lộng lẫy và uy nghiêm như hoàng hậu trên sàn diễn

Sự góp mặt của Lý Nhã Kỳ không chỉ thu hút đông đảo khán giả thưởng thức mà còn tạo nên hiệu ứng thú vị cho show diễn Silk Haritage của NTK tài năng Võ Việt Chung.

Người đẹp xuất hiện trên kiệu do bốn nam người mẫu khiêng

Dù không phải là người mẫu nhưng với kinh nghiệm diễn xuất trên màn ảnh, Lý Nhã Kỳ tự tin bước đi trên sàn catwalk, thể hiện vẻ đẹp uy nghiêm, bí ẩn qua cảm xúc để thổi hồn vào bộ áo dài cách tân vô cùng độc đáo trong bộ sưu tập “Huê khôi xứ Nam Kỳ”.

Cô tự tin bước đi uyển chuyển trong bộ áo dài tiền tỷ độc đáo

Đây cũng là một trong hai bộ sưu tập chính của chương trình gồm 30 mẫu áo dài dạ hội mới nhất, lấy cảm hứng từ chiếc cổ áo dài, vạt áo bà ba và tà áo tứ thân. Cả chiếc mấn đội đầu được cách điệu từ chiếc khăn mỏ quạ và khăn đóng được thiết kế hoàn toàn trên chất liệu vải Mặc Nưa.

Khép lại màn trình diễn tuyệt vời BST của NKT Võ Việt Chung

Và đặc biệt hơn khi bộ sưu tập được kết lên hàng chục ngàn viên ngọc trai quý có hình dạng rất đặc biệt, được tuyển chọn trong quá trình nuôi cấy định hình theo phương pháp tự nhiên trong suốt thời gian hơn hai năm dành riêng cho bộ sưu tập này.

Lý Nhã Kỳ và NTK Võ Việt Chung nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khách mời tham dự

Với sự đầu tư nghiêm túc, hoành tráng, và đặc biệt đi cùng chất liệu Mặc Nưa cho bộ sưu tập, Võ Việt Chung không chỉ làm sống lại một ngành nghề quý đã thất truyền từ lâu, mà còn ghi dấu ấn khi mang đến cho thời trang một diện mạo mới, hiện đại và văn minh trên nền chất liệu xưa cũ.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ cũng là gương mặt đại diện cho thương hiệu áo dài của Võ Việt Chung, cô tâm sự: "Tôi rất vinh dự khi được là đại sứ thương hiệu cho áo dài của Võ Việt Chung với chất liệu Mặc Nưa đặc biệt này. Tôi sẽ thể hiện hết sức khả năng của một người mẫu, diễn viên cũng như mối quan hệ kinh doanh trong và ngoài nước để góp phần đưa áo dài Việt Nam phát triển ra thế giới".

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những thiết kế đẹp tinh tế của Võ Việt Chung qua phần trình diễn của dàn người mẫu Vietnam’s Next Top Model:

   

CKool: Lý Võ Phú Hưng, Khoa Nguyễn