THỜI TRANG » Thời trang +

Lý Nhã Kỳ nổi bật với "cây đồ hiệu" tại Tuần lễ thời trang Paris

Thứ tư, 22/01/2014 10:13

(Ngoisao.vn) - "Bà chủ hiệu kim cương" nổi bật với "cây đồ hiệu" tại show diễn của thương hiệu Georges Hobeika trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris 2014.

Vừa đặt chân tới Paris - Pháp, Lý Nhã Kỳ đã tham dự ngay show diễn haute couture của thương hiệu Georges Hobeika. Đây là một trong số những “ông trùm” về dòng sản phẩm haute couture. Các show diễn haute couture luôn là có sức hấp dẫn lớn, “lôi kéo” được sự góp mặt của những ngôi sao lớn cũng như các kênh truyền hình, tạp chí thời trang hàng đầu trên thế giới.

Kiều nữ trò chuyện thân mật cùng quan khách quốc tế

Lý Nhã Kỳ là khách mời danh dự, ngồi hàng ghế đầu của thương hiệu Georges Hobeika trong show diễn. Sự xuất hiện nổi bật với phong cách thời trang cổ điển, quý tộc của Lý Nhã Kỳ đã tạo ấn tượng mạnh đối với quan khách tham dự show diễn. Kiều nữ khoác một chiếc áo khoác màu xanh dịu nhẹ, mang phong cách cổ điển, quý phái của thương hiệu Roksanda Ilincic "ton sur ton" với chiếc nón đội phong cách hoàng gia hiệu Celine Robert, bên trong áo khoác mỏng.

Lý Nhã Kỳ được các đài truyền hình quốc tế phỏng vấn bởi gu ăn mặc tinh tế của mình

Kiều nữ diện chiếc đầm ren trắng tinh tế của thương hiệu Erin Fetherston (Mỹ) được mix với thắt lưng nhỏ xinh của Georges Hobeika có màu sắc "ton sur ton" với chiếc bóp cầm tay hiệu Marchesa…. Cách phối hợp màu sắc, phụ kiện tinh tế  cùng mái tóc đen bóng bồng bềnh sóng đã giúp hình ảnh Lý Nhã Kỳ trở nên cá tính, sang trọng và mang đậm phong cách quý tộc, đúng gu tôn vinh thời trang xu hướng cổ điển mà cô xây dựng bấy lâu nay. Chiếc nhẫn kim cương hiệu Crivelli của Ý cũng có sắc màu khá tương đồng, ăn ý với bộ trang phục.

Phong cách thời trang này của Lý Nhã Kỳ giúp cô nổi bật trong show diễn và thu hút con mắt của rất nhiều quan khách, những chuyên gia thời trang đến từ khắp nơi trên thế giới. Bà Desiree Sadek, tổng biên tập tạp chí Elle Ả rập và Phương Đông đã hết lời khen phong cách thời trang của Lý Nhã Kỳ là tinh tế và đẳng cấp. Nữ MC của Đài MBC, đài truyền hình hàng đầu của Ả rập, cũng đã tỏ ra ngưỡng mộ phong cách tao nhã, duyên dáng của Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ cực ấn tượng với gu ăn mặc mang đậm phong cách quý tộc

Cô cũng là người thực hiện phần phỏng vấn Lý Nhã Kỳ về show diễn cho đài truyền hình của mình. Lý Nhã Kỳ không còn là một gương mặt xa lạ đối với show diễn của thương hiệu Georges Hobeika, cô không chỉ được ông chủ của thương hiệu đón tiếp nồng nhiệt và cùng chụp hình tại backdrop mà còn được rất nhiều quan khách tới bắt chuyện và xin chụp hình lưu niệm chung. Lý Nhã Kỳ tự hào vì liên tục được khen ngợi về cá tính thời trang của mình, ekip stylist và những người thực hiện show của Georges Hobeika đã nhất định phải chụp hình kỷ niệm cùng Lý Nhã Kỳ vì sự xuất hiện ấn tượng của cô.

Cô nổi bật trên hàng ghế đầu tiên

Không ít quan khách đã bày tỏ sự ái mộ khi thấy Việt Nam có một ngôi sao có phong cách thời trang bắt kịp xu hướng thế giới như vậy. Với Lý Nhã Kỳ, đây cũng là một cách để cô tạo ấn tượng hai chữ “Việt Nam” với bạn bè thế giới. Đến nay, dù mới chính thức tham gia Paris fashion week mấy mùa gần đây, nhưng Lý Nhã Kỳ đã trở thành gương mặt quen thuộc, ấn tượng trong các show diễn của các thương hiệu lớn ở Paris và cô cũng là gương mặt được các kênh truyền hình thời trang lớn để ý đến như Fashion tv, truyền hình Ả rập…

Hoàng Vũ, Photo: Alex Cheng